fbpx
Home
|
ข่าว

“วิชาญ-ดนุพร” ช่วยสก.เพื่อไทยหาเสียงภาษีเจริญ

Featured Image
“วิชาญ-ดนุพร” ช่วยผู้สมัคร สก.เพื่อไทยหาเสียงภาษีเจริญ รับฟังปัญหาจากพี่น้องประชาชน ชูนโยบายกระจายอำนาจ ย้ำประชาธิปไตยกินได้

 

พรรคเพื่อไทย นำโดย นายวิชาญ มีนชัยนันท์ ประธานภาค กทม. และอดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข นายดนุพร ปุณณกันต์ ประธานคณะกรรมการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้ง ส.ก. พร้อมด้วย นายกฤษฏ์ คงวุฒิปัญญา ผู้สมัคร ส.ก.เขตภาษีเจริญ หมายเลข 6 ร่วมกันรับฟังปัญหาจากพี่น้องประชาชนชุมชนวัดจันทร์ประดิษฐาราม 1-3 ชุมชนหมู่บ้านทาวน์พลัส ฯลฯ เพื่อแลกเปลี่ยนแนวทางแก้ไขปัญหาค่าครองชีพพุ่งสูงแต่รายได้และค่าแรงยังคงตกต่ำ ซึ่งพรรคเพื่อไทยได้นำเสนอแนวทาง “ลดรายจ่าย เพิ่มรายได้ กระจายความมั่งคั่งให้แก่คนกรุงเทพฯ อย่างถ้วนหน้า” เพื่อแก้ปัญหา ด้วย 5 นโยบายหลัก คือ กองทุนพัฒนาชุมชน 200,000 บาทต่อปี ,
50 เขต 50 โรงพยาบาล , 30 บาทถึงที่หมาย , 437 สถานศึกษาพัฒนาสร้างรายได้ และ 50 เขต 50 ซอฟต์เพาเวอร์ เพื่อนำไปสู่การคืนความมั่นคั่งให้คนกรุงเทพฯ

 

โดย นายวิชาญ กล่าวว่า วันนี้มารับฟังความเห็นจากพี่น้องประชาชน เขตภาษีเจริญ ให้ความสนใจกองทุนพัฒนาชุมชน 200,000 บาท เป็นนโยบายที่กระจายอำนาจการตัดสินใจการใช้งบประมาณจากส่วนกลางไปให้กับคนในชุมชน ตอบสนองความต้องการของชุมชนได้อย่างเหมาะสมกับความต้องการของชุมชน ยกตัวอย่างที่ชาวบ้านสะท้อนว่ากำแพงของชุมชนชำรุดพังเสียหาย จึงอยากได้เงินกองทุนพัฒนาชุมชนไปใช้ซ่อมแซมกำแพงให้ชุมชนเพื่อความปลอดภัยของคนในหมู่บ้าน นี่เป็นตัวอย่างความก้าวหน้าของนโยบาย “ประชาธิปไตยกินได้” ที่พรรคเพื่อไทยจะทำให้สำเร็จ

 

ด้านนายกฤษฏ์ กล่าวว่าตลอดเวลาได้ลงพื้นที่ ทราบถึงความยากลำบาก รู้ถึงปัญหาต่างๆ ของชาวภาษีเจริญ จึงอยากเข้ามาช่วยทำงานแก้ไขปัญหาให้พี่น้องผมจะมุ่งมั่นตั้งใจทำงาน ทุ่มเทแรงกายและแรงใจ จึงขอคะแนนเสียงของพี่น้องชาวภาษีเจริญ เลือกผมเป็นส.ก. เพื่อทำงานรับใช้เพื่อความสุขของชาวภาษีเจริญต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube