fbpx
Home
|
ข่าว

“สกลธี” ล่องเรือหาเสียงดูจุดท่องเที่ยวทางน้ำ

Featured Image
“สกลธี” ล่องเรือหาเสียงดูจุดท่องเที่ยวทางน้ำ ย้ำหากได้เป็นผู้ว่าฯสิ่งแรกจะทำอย่างกระจายงบประมาณไปทุกเขต จี้ กกต.เร่งแจงบัตรเลือกตั้ง

 

 

นายสกลธี ภัทธิยกุล ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. หมายเลข 3 สังกัดอิสระ พร้อมด้วย นายพีรพัทธ์ ศรีสิงห์ ผู้สมัคร ส.ก.หมายเลข 4 เขตธนบุรี และนางสาวภัณฑ์ธิรา ณิชยสุรีย์กุล ผู้สมัคร ส.ก. หมายเลข 3 จากพรรคพลังประชารัฐ ลงเรือ ล่องไปตามลำน้ำใน 4 เขต คือ บางกอกใหญ่ ธนบุรี ภาษีเจริญ และบางกอกน้อย เพื่อดูจุดการท่องเที่ยว

โดยพื้นที่ฝั่งธนบุรี เรื่องการท่องเที่ยวทางน้ำและศิลปวัฒนธรรม มีเสน่ห์หลายแห่ง สามารถจัดเรือท่องเที่ยวตามรอยสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ไปตามวัดต่างๆหรือชุมชนได้ โดยจุดขายของไทย ไม่แพ้ต่างชาติอย่างที่ญี่ปุ่น ซึ่ง กทม. ต้องเข้าไปช่วยสนับสนุนถ้าปล่อยให้ชุมชนทำเอง อาจจะไม่เป็นที่รู้จักมากนัก

 

ทั้งนี้ หากตนได้เป็นผู้ว่าฯ กทม. สิ่งจะทำอย่างแรก คือ การทำทำงบประมาณที่กระจายไปทุกเขต เพื่อการพัฒนาที่เท่าเทียม ไม่กระจุกงบประมาณไปยังเขตใดเขตหนึ่งที่มากเกินไป ส่วนกระแสผู้ว่าฯ คนหนุ่ม ที่พูดถึงกันตอนนี้ มองว่าเป็นสิ่งที่ดี เพราะงานกรุงเทพฯ เป็นงานที่หนักจุกจิก หลายอย่างต้องลงไปในพื้นที่จริง

 

ดังนั้นคนหนุ่มก็เป็นข้อได้เปรียบ เพราะว่าด้วยวัยในการทำงานได้ อย่างตนอายุ 44 ปี เป็นวัยที่กำลังลุยงานได้อย่างเต็มที่ เมืองจะกลับคึกคักได้ ผู้นำก็ต้องคึกคักด้วย

 

สำหรับปัญหาการใช้บัตรเลือกตั้ง ที่คนยังไม่เข้าใจนั้น นายสกลธี ย้ำว่า กกต.กทม. ต้องเร่งทำความเข้าใจกับคนกรุงเทพฯ ให้มากขึ้น เพราะเลือกตั้งครั้งนี้เป็นรอบหลายสิบปีที่เลือก ส.ก. พร้อมกับผู้ว่าฯ กทม. อาจมีความสับสนได้ เพราะบัตรเลือกผู้ว่าฯ สีน้ำตาล บัตรเลือก ส.ก. สีชมพู ซึ่งเท่าที่สอบถามประชาชนยังรับรู้น้อยมาก ไม่เช่นนั้น เวลาเข้าคูหา จะมีปัญหาและอาจมีบัตรเสียเยอะ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube