fbpx
Home
|
ข่าว

ศท.ฟังแนวคิด “อดุลย์ -ธีระชัย” แก้การเมือง-ศก.

Featured Image
พรรคเศรษฐกิจไทย ประชุม คกก.ยุทธศาสตร์ ฟังแนวคิด”อดุลย์ -ธีระชัย”แก้ปัญหาด้านการเมือง-เศรษฐกิจ

 

พรรคเศรษฐกิจไทย ประชุมคณะกรรมการยุทธศาสตร์และนโยบายพรรคเศรษฐกิจไทย ครั้งที่ 4/2565 โดยมีพล.อ.วิชญ์ เทพหัสดิส ณ อยุธยา หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย , นายวิชิต ปลั่งศรีสกุล ประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์และนโยบายพรรคเศรษฐกิจ

 

พร้อมกับมีการเชิญนายอดุลย์ เขียวบริบูรณ์ ประธานญาติวีรชนพฤษภา35 และผู้ก่อตั้งสภาที่ 3 พร้อมคณะ และนายธีระชัย ภูวนาถนรานุบาล อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เข้าร่วมประชุม เพื่อพูดคุยกับคณะกรรมการยุทธศาสตร์ฯพรรคเศรษฐกิจไทยเกี่ยวกับปัญหาและแนวทางแก้ไขด้านเศรษฐกิจในปัจจุบัน

 

โดย พล.อ.วิชญ์ กล่าวภายหลังการประชุม ว่า วันนี้พรรคเศรษฐกิจไทยได้เดินมาในสิ่งที่ถูกต้องและจะทำในสิ่งที่จะต้องทำต่อไปในอนาคต ซึ่งพรรคหวังว่าในอนาคตคนไทยจะกลับมายิ้มอย่างที่เคยเป็น โดยในวันนี้ ได้รับฟังทั้งจากนาย อดุลย์และนายธีระชัย

 

ซึ่งทั้ง2คน ได้ให้คำแนะนำทุกเรื่อง จากข้อเสนอแนะเหล่านี้เราจะนำข้อมูลทั้งหมดมาคิดเป็นยุทธศาสตร์พรรคต่อไปในอนาคต อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการแถลงนโยบายของพรรค สิ่งที่ได้วันนี้คือ ความรู้ในการแก้ไขเศรษฐกิจว่าจะทำอย่างไรให้ประชาชนอยู่รอดได้ต่อไป เพื่อความยั่งยืนในชีวิตและอนาคต ซึ่งจะต้องร่วมมือกัน ไม่ใช่ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง ต้องร่วมกันตั้งแต่ฐานรากขึ้นไปยังยอดข้างบนเพื่อให้บ้านเมืองอยู่รอด

 

 

ขณะที่นายอดุลย์ กล่าวว่า ตนได้เสนอแนวทางแก้ไขปัญหาประเทศ 3 เรื่อง 1.เรื่องความรัก ความสามัคคี จากกรณีที่เกิดการแตกแยกทางการเมือง ทำอย่างไรถึงจะสามารถกลับมาสู่วัฒนธรรมไทยที่มีความเอื้ออาทรต่อกัน 2.การป้องกันความรุนแรงที่อาจเกิดขึ้นในอนาคตหลังการเลือกตั้ง 3.ปัญหาเศรษฐกิจที่ตกต่ำอย่างรุนแรง

 

นำมาซึ่งความกังวลของคนในชาติมากมายหากไม่หาผู้ที่มีความรู้ ความสามารถมาแก้ไขโดยด่วน รัฐบาลปล่อยให้ประชาชนดำเนินชีวิตตามยถากรรม บ้านเรามีคนที่มีความสามารถ แต่ไม่สันทัดด้านการเมืองอย่างนายธีระชัยที่มีความคิดจะทำเพื่อสังคมและประชาชนเท่านั้น หวังว่าความคิดและวิสัยทัศน์ที่นายธีระชัยให้คำแนะนำคงได้รับการตอบสนองเท่าที่จะทำได้

 

ด้านนายธีระชัย กล่าวว่า ตนได้รับเชิญจากพรรคเศรษฐกิจไทยให้มาช่วยชี้แนะข้อมูลทางเศรษฐกิจ ตนจึงได้นำเสนอแนวคิดต่างๆ รู้สึกดีใจที่นำเสนอแล้วมีคณะกรรมการยุทธศาสตร์พรรคฯ นักธุรกิจ คนรุ่นใหม่ มาร่วมแลกเปลี่ยนมุมกับคำถามต่างๆ หวังว่าข้อเสนอของตนจะนำไปประกอบการพิจารณาของพรรคต่อไป พร้อมย้ำว่าข้อมูลและความเห็นของตนไม่คิดค่าลิขสิทธิ์

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube