fbpx
Home
|
ข่าว

“บิ๊กน้อย” ชี้ “ธรรมนัส” กินข้าวเพื่อไทยเรื่องส่วนตัว

Featured Image
“พล.อ.วิชญ์” ชี้  “ธรรมนัส” นัดกินข้าวพรรคเพื่อไทยเป็นเรื่องส่วนตัว อย่าคิดมาก เชื่อไม่ทำประชาชนสับสน ไม่ใช่แอบดีลล้มรัฐบาล ขอทุกคนช่วยกันเพื่อบ้านเมือง

 

 

พล.อ.วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย กล่าวถึง กรณีที่มีกระแสข่าวว่า ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรค นัดรับประทานอาหารกับรองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย ว่า เป็นเรื่องส่วนตัว อย่าไปคิดอะไร เป็นเรื่องปกติที่มีการนัดรับประทานอาหารกัน

 

พร้อมยืนยันว่าจะไม่ทำให้ประชาชนเกิดความสับสนหรือไม่ว่าพรรคเศรษฐกิจไทยจะสนับสนุนฝ่ายค้านในการอภิปรายไม่ไว้วางใจ คนคิดกันไปเอง และไม่มีนัยยะทางการเมืองใดๆ เป็นเรื่องธรรมดาที่ใครก็ไปทานข้าวกับฝ่ายค้านได้ ทั้งนี้ ทุกคนต้องช่วยกันเพื่อบ้านเมือง ขอให้รักกัน สามัคคีกัน เป็นหนึ่งเดียวของประเทศ ทุกอย่างจะได้ดี

 

ส่วนการอภิปรายไม่ไว้วางใจที่กำลังจะเกิดขึ้นหลายคนมองว่ามีการตกลงกับพรรคฝ่ายค้าน เพื่อล้มรัฐบาลนั้น ตนมองเป็นเรื่องธรรมดาที่ฝ่ายค้านต้องทำหน้าที่ยืนยันว่าพรรคเศรษฐกิจไทย ไม่เกี่ยวข้องกับกระแสข่าวการล้มรัฐบาล และมองว่าคนนำไปตีความกันเอง ไม่ทราบว่าจะเป็นการแอบอ้างว่ามีการตกลงเพื่อล้มรัฐบาลหรือไม่แต่ถ้าเป็นเป็นเรื่องส่วนบุคคลก็แล้วแต่บุคคลไป แต่มติพรรคไม่มีการนัดรับประทานอาหารร่วมกับฝ่ายค้าน

 

ส่วนอาจจะมีคนของพรรคคนใดคนหนึ่งไปร่วมก็เป็นเอกสิทธิ์ใช่หรือไม่ ตนไม่แน่ใจ พร้อมยืนยันว่าพรรคเศรษฐกิจไทยยังสนับสนุนพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกรัฐมนตรี

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube