fbpx
Home
|
ข่าว

“วิโรจน์” ขอบคุณศาลปค.ให้ความเป็นธรรมผู้สมัครสก.

Featured Image
“วิโรจน์”  ขอบคุณศาลปกครองให้ความเป็นธรรมกับผู้สมัคร สก.ของพรรคเป็นขวัญกำลังใจให้กับทีม

 

 

นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม.หมายเลข 1 พร้อมด้วย นายพีรพล กนกวลัย (เฮียเล้า) ผู้สมัครสมาชิกสภากรุงเทพฯ (ส.ก.) เขตพญาไท หมายเลข 7 แถลงข่าวบริเวณย่านบางรัก ถึงกรณีศาลปกครองทุเลาคำสั่งการตัดสิทธิลงสมัครเลือกตั้ง ส.ก. ของนายพีรพล กรณีถือหุ้นสื่อซึ่งปิดกิจการไปตั้งแต่เมื่อ 28 ปีก่อน

 

โดยนายวิโรจน์ กล่าวว่า คำสั่งศาลปกครองถือว่าให้ความเป็นธรรมกับผู้สมัครของพรรค และเป็นขวัญกำลังใจให้กับทีม แม้เหลือเวลาหาเสียอีก 13 วันก็ตามต้องขอบคุณศาลปกครองที่มอบความเป็นธรรมให้กับพีรพล เชื่อว่าตำแหน่ง ส.ก. เป็นตำแหน่งสำคัญในการบำบัดทุกข์ของประชาชน การตัดสิทธิผู้สมัครส.ก.ก็เท่ากับการลิดรอนสิทธิของประชาชนคนกรุงเทพด้วย เมื่อมีคำสั่งเช่นนี้ตนก็รู้สึกยินดี พร้อมประกาศความมั่นใจคว้าชัยชนะในศึก ส.ก. ไม่ต่ำกว่า 25 ที่นั่ง

 

ด้านนายพีรพล กล่าวว่าขอบคุณคำสั่งศาลปกครอง ถือว่าเป็นข่าวดีหลังจากที่ต่อสู้มาตลอดหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา แม้จะมีเวลาหาเสียงเพียง 13 วัน ก็ไม่รู้สึกกังวลเพราะตนได้ทำงานในพื้นที่มาตลอด 7-8 ปี เชื่อว่าคนพญาไทจะเข้าใจในเรื่องนี้ และโดยเฉพาะอย่างยิ่งช่วงการระบาดโควิด ตนก็ทำงานหนักมาโดยตลอดดังนั้นไม่คิดว่าเวลาที่เหลือจำกัดในการหาเสียง จะเป็นปัญหาต่อการตัดสินใจของประชาชน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube