fbpx
Home
|
ข่าว

“เสรีพิศุทธิ์” ช่วยหาเสียงราชบุรี-เชื่อรบ.ไม่กล้ายุบสภา

Featured Image
“เสรีพิศุทธิ์” ลุยราชบุรี ช่วยผู้สมัครหาเสียงเลือกตั้งซ่อม ขอประชาชนอดทนภาวะยากลำบากข้าวของแพง เพราะมีรัฐบาลที่ไร้ความสามารถ เชื่อคงไม่กล้ายุบสภาตอนนี้

 

 

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย พร้อมด้วยนางณัฐทนันต์ นิธิภณยางสง่า ผู้สมัคร ส.ส. หมายเลข 1 พรรคเสรีรวมไทย ลงพื้นที่หาเสียงที่ตลาดสดจอมบึง อ.จอมบึง จ.ราชบุรี โดยมีชาวบ้านและพ่อค้าแม่ค้ามาทักทายและให้กำลังใจผู้สมัครของพรรคอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งสะท้อนปัญหาในการประกอบอาชีพ ที่สินค้าเกือบทุกชนิดทยอยปรับขึ้นราคาขึ้น

 

โดย พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าวว่าขอให้ช่วยกันอดทนในภาวะยากลำบากข้าวของแพงเช่นนี้ เพราะเรามีรัฐบาลที่ไร้ความสามารถ คิดแต่เรื่องของตัวเองและพวกพ้อง แต่กับปัญหาของชาวบ้านกลับละเลย ความซวยจึงมาตกอยู่กับประชาชนที่ต้องซื้อของกินของใช้แพงขึ้นเกือบทุกอย่าง ในขณะที่รายได้ยังเท่าเดิมหรือบางคนตกงานไม่มีรายได้เลยด้วยซ้ำ

 

ตอนนี้แม้แต่ในฝ่ายรัฐบาลด้วยกันก็ยังไม่ยอมรับในตัว พล.อ.ประยุทธ์จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เลย โดยจะเห็นได้จากการเคลื่อนไหวของ ส.ส.ในฝั่งรัฐบาลในการผลักดัน พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ขึ้นมาเป็นนายกฯสำรองหรือนายกฯขัดตาทัพแทน หาก พล.อ.ประยุทธ์ไปต่อไม่ไหวแล้ว

 

อย่างไรก็ตาม รัฐบาลคงไม่กล้ายุบสภาในช่วงนี้ เพราะคะแนนนิยมตกต่ำอย่างหนักจากภาวะข้าวของแพงมหาศาล จึงพยายามจะยื้อออกไปให้นานที่สุดหวังว่าจะทำให้คะแนนนิยมดีขึ้น แต่ก็ไม่มีผลอะไรต่อความนิยมของประชาชนแล้วเพราะคนทั้งประเทศได้เห็นฝีมือมาตลอด 8 ปีที่ผ่านมาว่าเป็นอย่างไร จึงอยากให้ชาวราชบุรีให้โอกาสผู้สมัครจากพรรคเสรีรวมไทยเข้าไปเป็นปากเป็นเสียงแทนในสภา และเป็นอีกหนึ่งเสียงในการโหวตไม่ไว้วางใจ พล.อ.ประยุทธ์ ในการอภิปรายที่จะมีขึ้นหลังการเปิดประชุมสภาปลายเดือนนี้

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube