fbpx
Home
|
ข่าว

“ดร.เอ้” หาเสียงคลองสามวาชูนโยบายขายของได้ 7 วัน

Featured Image
“ดร.เอ้” ลงพื้นที่คลองสามวา ชูนโยบายค้าขาย พร้อมยืนยันหากได้เป็น ผว.กทม. จะแก้ปัญหาโควิด-19 เป็นเรื่องแรก รองรับเปิดประเทศ

 

นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ลงพื้นที่เขตคลองสามวา เดินตลาดเช้า พบพ่อค้า-แม่ค้าและประชาชนที่มาจับจ่ายใช้สอย ยังคงชูนโยบายขายของได้ 7 วัน แต่ กทม.ต้องเข้าไปจัดระเบียบให้มีความเรียบร้อยมีระบบสาธารณูปโภค ที่ครบครันและถูกสุขอนามัย มีก๊อกน้ำประปาให้บริการ นอกจากนี้เห็นว่าควรต้องเพิ่มปริมาณรถจัดเก็บขยะให้มากขึ้นและลดขนาดรถลงเพื่อให้เข้าตามตรอกซอกซอยง่ายขึ้น เมื่อขนาดรถเก็บขยะเล็กลงก็จะทำให้สามารถเข้าไปเก็บขยะในซอยขนาดเล็กได้ทุกวัน

 

นายสุชัชวีร์ ยอมรับ ว่าการลงพื้นที่หาเสียงเลือกตั้งเป็นงานที่หนักมาก เพราะเป็นครั้งแรกที่ได้ลงสนามเลือกตั้ง อีกทั้ง กทม.ยังเป็นพื้นที่ที่ใหญ่มาก ดังนั้นคนที่จะมาเป็นผู้ว่าฯ กทม. ต้องเป็นคนที่มีอายุไม่มาก และยังมีพลัง ต้องมีความมุ่งมั่น เพราะ เวลาทำงานจริงยากกว่า การหาเสียง ต้องลงพื้นที่แก้ไขปัญหาทุกวัน ยืนยันว่าตนเองจะไม่เป็นผู้ว่าฯ กทม. ที่นั่งอยู่แต่ห้องทำงาน จะลงพื้นที่แบบตอนหาเสียงทุกวันเพราะยิ่งลงพื้นที่ก็จะเห็นว่าตนเองสามารถทำได้แก้ไขปัญหาได้เพื่อคนกรุงเทพฯ

 

อย่างไรก็ตาม ทันที ที่ได้รับการเลือกตั้งเป็นผู้ว่าฯ กทม. สิ่งแรกที่จะทำก็คือการแก้ไขปัญหาสถานการณ์ โควิด-19 ดูแลประชาชนอย่างดีที่สุดรองรับการเปิดประเทศ เพิ่มปริมาณแพทย์พยาบาลและ อาสาสมัครให้เพียงพอและมีความพร้อม เพราะหากสามารถรับมือและแก้ไขกับปัญหา โควิด-19 ได้กรุงเทพมหานครจะดีขึ้นถึง 4 ประการ คือ คนได้กลับมาทำงาน กลับมาค้าขายได้ นักท่องเที่ยวกลับมาเที่ยวกรุงเทพฯ เพราะมีความเสี่ยงต่ำแพทย์พยาบาลก็จะได้ไปดูแลประชาชนที่ป่วยเป็นโรคอื่นๆบ้าง แต่สุดท้าย กทม. จะได้นำงบประมาณที่มีไปใช้จ่ายพัฒนาในด้านอื่นๆ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube