fbpx
Home
|
ข่าว

“สกลธี” โมเดลดันกระจายงบลงสวนเล็กรอบกรุง

Featured Image
“สกลธี” โมเดลดันกระจายงบลงสวนเล็กรอบกรุง หวังคน กทม. มีที่ออกกำลังกายใกล้บ้าน

 

นายสกลธี ภัททิยกุล ผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครหมายเลข 3 ได้เดินทางไปวิ่งออกกำลังกายที่สวนสาธารณะวารีภิรมย์ เขตคลองสามวา
เพื่อพบปะกับพี่น้องประชาชนที่มาวิ่งออกกำลังกายและขี่จักรยาน รวมทั้งสำรวจพื้นที่ในสวนสาธารณะ

 

โดยประชาชนส่วนหนึ่งได้ เสนอว่าหากนายสกลธีได้เป็นผู้ว่าฯ กทม. ขอให้ช่วยปรับปรุงพื้นที่สาธารณะของประชาชน เพื่อให้มีความสะดวกและความปลอดภัย
ระหว่างผู้ที่ขี่จักรยานและผู้ที่เดิน – วิ่งออกกำลังกายหรือหาวิธีจัดโซนให้เหมาะสม รวมทั้งปรับปรุงถนน ให้มีความปลอดภัยสำหรับการออกกำลังกายในทั้งรูปแบบของการขี่จักรยาน และการวิ่ง นอกจากนี้ยังควรเพิ่มสิ่งสันทนาการอื่นๆ เพื่อใช้เป็นที่พักผ่อนหย่อนใจสำหรับเด็กๆ และครอบครัวที่อยู่ในพื้นที่ด้วย

 

ทั้งนี้ นายสกลธี กล่าวว่า จากการลงพื้นที่บริเวณสวนวารีภิรมย์เห็นว่าเป็นสถานที่ที่ดีมาก มีทั้งลู่วิ่ง ทางจักรยานและสองข้างทางยังมีภูมิทัศน์ที่สวยงามและยังมีเส้นทางเทรลที่ลงไปในทุ่งนาได้ด้วย ซึ่งถือว่าเป็นสวนสาธารณะที่สามารถตอบโจทย์ให้กับทุกคนได้ โดยคนที่มาออกกำลังกายก็เรียกร้องให้ปรับปรุงพื้นถนนและยังอยากให้มีการปรับภูมิทัศน์มีเรือพายในน้ำ ให้มีความสดชื่นสวยงามรวมทั้งเพิ่มกิจกรรมต่างๆ ซึ่งหากตนเองได้รับเลือกให้เป็นผู้ว่าฯ กทม. ก็อยากจะทำการปรับปรุงเส้นทางในสวนสาธารณะให้ดีขึ้น

 

รวมทั้งการกระจายงบประมาณตามต้นแบบของสกลธีโมเดล เพื่อให้มีสวนสาธารณะหรือพื้นที่สาธารณะสำหรับคน กทม. กระจายอยู่ทั่วทุกเขต จากตอนนี้ที่มีสวนสาธารณะใน กทม. อยู่ประมาณ 30 จุดเท่านั้น

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube