fbpx
Home
|
ข่าว

“ชลน่าน” เปิดงานฝ่ายค้านพบประชาชนครั้งที่ 3

Featured Image
“ชลน่าน” เปิดงานฝ่ายค้านพบประชาชน ย้ำ ต้องทวงคืนอำนาจประชาชนก่อนอนาคตประเทศชาติเราจะมืดมน

 

นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว ผู้นำฝ่ายค้านในสภาผู้แทนราษฎร ขึ้นกล่าวเปิดงานและปาฐกถาในโครงการผู้นำฝ่ายค้านในสภาผู้แทนราษฎรพบประชาชน “ฝ่ายค้านรับฟังปัญหาทั่วไทยเพื่อประชาชน” ครั้งที่ 3 หัวข้อ “แนวทางการส่งเสริมและสนับสนุนการมีส่วนร่วมด้านนิติบัญญัติของภาคแรงงานและประชาชน” ว่า ประชาชนในฐานะเจ้าของอำนาจที่แท้จริงต้องทวงคืนอำนาจมาก่อนอนาคตประเทศชาติเราจะมืดมน จึงเป็นความจำเป็นอย่างยิ่งที่พวกเราต้องมาช่วยกัน

 

ประชาชนขาดแล้วซึ่งสิทธิ หมดแล้วซึ่งเสียง สิ้นแล้วซึ่งเสรีภาพของพวกเรา รัฐธรรมนูญปี60 เกิดวิกฤตขึ้น ไม่สามารถตอบสนองปัญหาพี่น้องประชาชนรัฐธรรมนูญเสมือนหัวใจที่พิการอยู่ในร่างกายที่เป็นประชาชนคนไทยทุกคน แต่เป็นร่างกายที่ถูกล่ามโซ่ด้วยยุทธศาสตร์ 20 ปีทำให้ขาดโอกาสในการคิดเพื่อความก้าวหน้าของประเทศชาติ เพียงเพราะอยากอยู่ในอำนาจ แต่ไร้ความสามารถที่จะทำให้ประเทศชาติและพี่น้องประชาชนอยู่ดีมีสุข

 

ทั้งนี้ ในโอกาสวันแรงงาน จะเห็นวิกฤตกับผู้ทำมาหากิน ด้วยความสามารถของรัฐบาลชุดนี้ทำให้แรงงานตกงานเกือบ 4 ล้านคน และต้องรับภาระในการช่วยเหลือตนเอง จึงสรุปได้ชัดเจนว่าประเทศชาติของเราเสื่อมโทรม ประชาธิปไตยเสื่อม และประชาชนทุกกลุ่มสิ้นหวังจริง ๆ จึงเป็นเรื่องที่ต้องมาร่วมในเวทีนี้เพื่อพบปะแลกเปลี่ยนเรียนรู้ระหว่างตัวแทนพรรคการเมือง และประชาชนที่เป็นเจ้าของอำนาจมาแลกเปลี่ยนเรียนรู้กัน เพราะมีหัวใจเดียวกันคือหัวใจประชาธิปไตยที่จะทวงคืนอำนาจมาเป็นของเราอย่างแท้จริง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube