fbpx
Home
|
ข่าว

“อัศวิน” หาเสียงย่านบางแค ยังมั่นใจชนะแน่!

Featured Image
พล.ต.อ.อัศวิน หาเสียงย่านบางแค ยังมั่นใจชนะแน่! -วอนประชาชนเลือก”อัศวิน” แล้ว เลือก ส.ก.เรารักษ์กรุงเทพฯ ด้วย

 

พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. กลุ่มเรารักษ์กรุงเทพฯ พร้อมด้วยนายศุภกิตติ์ ศีลอุดม ผู้สมัคร ส.ก.เขตบางแค ของกลุ่ม ลงพื้นที่ตลาดหมู่บ้านเศรษฐกิจ และตลาดสี่แยกทศกัณฐ์ พุทธมณฑล สาย 2 เพื่อหาเสียง ขอคะแนน และขอโอกาสจากพ่อค้า แม่ค้า และประชาชนที่มาจับจ่ายซื้อของในช่วงเช้าในการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. พร้อมแนะนำผู้สมัคร ส.ก.ของกลุ่มให้ประชาชนรู้จัก โดยเปิดเผยความตั้งใจในการสานต่อโครงการอุโมงค์ระบายน้ำคลองราชมนตรีในกรุงเทพฯ ฝั่งธนบุรี ที่ตนเองได้เริ่มโครงการแล้ว แต่ต้องลาออกจากตำแหน่งมาลงสมัครผู้ว่าฯ กทม. ก่อน จึงตั้งใจจะกลับไปสานต่อโครงการดังกล่าว

 

พล.ต.อ.อัศวิน ยังย้ำความพร้อมในการเลือกตั้งครั้งนี้ หลังเหลือเวลาการหาเสียงประมาณ 20 วัน โดยเห็นว่า ในการเลือกตั้งนั้น ตนก็จะไปชี้แจงต่อประชาชนว่าสิ่งที่ได้ดำเนินการในสมัยที่เป็นผู้ว่าฯ ที่ผ่านมานั้น ได้ดำเนินการอะไรมาแล้วบ้าง และชี้แจงกับประชาชน ถึงความตั้งใจในการจะดำเนินการนโยบายใดเพิ่มเติมเพื่อให้ประชาชนเข้าใจ โดยมั่นใจว่า แม้ใกล้เข้าสู่การหาเสียงในช่วงโค้งสุดท้ายแล้ว ก็ไม่จำเป็นต้องปรับนโยบายในการหาเสียงใด ๆ ดำเนินการเหมือนที่ผ่านมาให้เป็นธรรมชาติ ไม่จำเป็นต้องไปสร้างอารมณ์ร่วมใด ๆ

 

ทั้งนี้ ตลอดการหาเสียงที่ผ่านมานั้น ประชาชนตอบรับอย่างดี และตนเองก็คาดหวังว่า จะได้รับชัยชนะในการเลือกตั้งครั้งนี้ และมั่นใจว่า จะได้รับชัยชนะในการเลือกตั้งครั้งนี้ด้วย พร้อมฝากถึงประชาชนเลือกผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. เป็นอัศวินแล้ว ขอให้เลือกทีม ส.ก. ของกลุ่มเรารักษ์กรุงเทพฯ ด้วยเพราะถ้าเลือกคนใดคนหนึ่งเข้าไป การบริหารงานจะไม่คล่องตัว จึงจำเป็นจะต้องเลือกผู้ว่าฯ และ ส.ก.ให้เป็นทีมเดียวกัน เพื่อไม่ให้การทำงานต้องสะดุด

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube