fbpx
Home
|
ข่าว

“อัศวิน” พอใจผลโพลที่ดีขึ้น-ยึดแผนเดิมลุยโค้งสุดท้าย

Featured Image
“อัศวิน” หาเสียงย่าน “ราษฎร์บูรณะ-ทุ่งครุ”  ยืนยันจะเข้ามาแก้ไข พัฒนาให้ดีกว่าเดิม พอใจผลโพลที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง ยึดแผนเดิม ลุยต่อโค้งสุดท้าย

 

พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้สมัครเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. ร่วมกับ นายธรณ์เทพ ชัยธนกวิน ผู้สมัคร ส.ก. กลุ่มรักษ์กรุงเทพ ลงพื้นที่หาเสียงพบปะประชาชนชุมชนย่านเขตราษฎร์บูรณะ-เขตทุ่งครุ โดยเดินเข้าเท้าเข้าไปในชุมชนรับฟังปัญหาของประชาชนในพื้นที่ โดยระบุว่า ในวันนี้ตนเองได้ลงพื้นที่กับ ส.ก. เขตราษฎร์บูรณะ ได้ชี้แจงให้กับประชาชนทราบถึงสิ่งที่ทำมาแล้วมีอะไร และสานต่ออะไรบ้างให้สมบูรณ์ ในทุกเรื่องของความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชน ทุกข์สุขของพี่น้องประชาชน คือ หน้าที่ของเรา และอยากให้เลือก ส.ก. กลุ่มรักษ์กรุงเทพเข้าไปด้วยเพื่อช่วยประสานทำงานอย่างเต็มที่ทั้ง 50 เขต

 

ส่วนการสะท้อนปัญหาน้ำเน่าเสียในคูคลองในพื้นที่เขตราษฎร์บูรณะนั้น พล.ต.อ.อัศวิน ได้ระบุว่า ตนเองเข้าใจและชี้แจงกับชาวบ้าน ซึ่งในส่วนของท่อระบายน้ำที่มีอายุ 30-40ปีที่แล้วมีขนาด60-80เซนติเมตรเท่านั้น อีกทั้งยังมีวัสดุสิ่งปฏิกูลที่ทำให้การระบายช้าลง ซึ่งถ้าหากได้มีโอกาสเป็นผู้ว่ากทม.ในสมัยที่ 2 จะเข้ามาแก้ไขและพัฒนาให้ดีกว่าเดิม ยอมรับว่าในกรุงเทพฯมีหลายแห่งจึงต้องใช้ระยะเวลาในการทำงาน แต่จะให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพราะเรารู้ว่าประชาชนเดือดร้อน

 

สำหรับกรณีที่ กทม. ออกมาเตือน ผู้สมัครเลือกตั้งผู้ว่าฯ ในเรื่องป้ายหาเสียงช่วงพายุเข้านั้น พล.ต.อ.อัศวิน ระบุว่า ตนเองได้มีการกำชับ ส.ก.ทั้ง 50 เขต ให้มีการบำรุงรักษาเช่นเดียวกับป้ายไหนที่กีกขวางทางเดินก็จะทำการเปลี่ยนด้วย ส่วนเรื่องผลโพลนั้น ตนเองพอใจทุกโพลเรามาสมัครที่หลังแต่มีผลโพลที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งจะไม่มีการปรับกลยุทธ์ในการหาเสียงในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนการเลือกตั้ง 22 พฤษภาคมนี้ จะเดินหน้าพบปะประชาชน ซึ่งยืนยันว่าอะไรที่เป็นจริงเราก็ทำจริง ไม่ต้องไปโกหกพกลมประชาชนเราทำได้ให้เขายังไงก็ทำอย่างนั้น

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube