fbpx
Home
|
ข่าว

“ชัชชาติ” ควง “ปวีณา” หาเสียงตลาดยิ่งเจริญ

Featured Image
“ชัชชาติ” ควง”ปวีณา” หาเสียงตลาดยิ่งเจริญ ชูนโยบายจัดการขยะ-อาหารเสีย? ยันไม่เชื่อผลโพล ยังคงทำงานเต็มที่

 

บรรยากาศการลงพื้นที่หาเสียงของนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้สมัครเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. หมายเลข8 ในนามอิสระ พร้อมนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ที่ตลาดยิ่งเจริญ เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร ซึ่งได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี มีประชาชน มารอถ่ายรูปและให้กำลังใจอย่างคึกคัก

 

โดย นายชัชชาติ กล่าวว่า การลงพื้นที่แต่ละครั้งตนรู้สึกว่ามาถูกทางแล้วและมั่นใจในทิศทางที่เดิน ซึ่งการลงพื้นที่ตลาดตนเองมีนโยบายสำคัญ คือการจัดการขยะและอาหารเสีย เพราะตลาดเป็นจุดกำเนิด? ของขยะเป็นจำนวนมากรวมถึงน้ำเสียที่ปล่อยลงคูคลองเพราะฉะนั้นตลาดของกทม. จะต้องเป็นตัวนำร่องในการจัดการขยะและที่สำคัญคือเรื่องน้ำเสียที่ต้องบำบัดก่อนปล่อยลงคลอง เช่นตลาดคลองเตยเป็นจุดที่มีน้ำเน่าเสียมาก และปล่อยลงสู่คลองใหญ่แต่เมื่อมาดูที่ตลาดยิ่งเจริญก็ถือว่าเป็นตัวอย่างในการจัดการขยะที่ดีเพราะมีการบำบัดน้ำเสียก่อนปล่อยลงคลอง

 

ดังนั้นกทม.ต้องเร่งดูแลตลาดเพราะเป็นจุดรวมของขยะจำนวนมาก ซึ่งนี้ถือเป็นนโยบายที่เริ่มจากจุดที่มีปัญกหาเยอะก่อน ในตลาดทั้ง13แห่งที่ กทม.ดูแลพร้อมย้ำถึงผลสำรวจ (โพล) ต่างๆ ที่ออกมา ว่า ตนไม่เชื่อ ตนไม่ได้คิดอะไรมากยังคงทำงานเต็มที่ เพราะแต่ละโพลไม่เหมือนกันโพลที่ตนแพ้ก็มีได้ 1 เปอร์เซ็นต์ก็มี โพลที่ชนะก็มี คู่คี่ก็มี ตนอ่านและก็งงไม่อยากไปสนใจมาก

 

แต่ว่าบางอันก็เป็นกำลังใจ ว่าเราไม่เด๋อมาก อย่างน้อยก็เห็นว่าเราไม่ผิดทางมากส่วนความคาดหวังคะแนนเสียงที่จะได้อย่างน้อย5แสนคะแนนเพราะไม่มีฐานเสียง ความสุขขึ้นอยู่กับความคาดหวังถ้าได้เกินก็จะมีความสุขเพราะฉะนั้นไม่คาดหวังเยอะก็จะได้มีความสุข

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube