fbpx
Home
|
ข่าว

“ดร.เอ้”ย้ำนโยบายคืนทางเท้าให้ชาวกทม.ไวไฟฟรี150,000จุด

Featured Image
“ดร.เอ้”หาเสียงย่านศรีนครินทร์ ย้ำจุดยืนนโยบายคืนทางเท้าให้ชาว กทม.มีก๊อกน้ำให้บริการครอบคลุมทุกพื้นที่ ไวไฟฟรี 150,000 จุด

 

นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร หมายเลข 4 พรรคประชาธิปัตย์ ลงพื้นที่ย่านศรีนครินทร์ หาเสียงกับประชาชนที่มารับประทานอาหารเที่ยงในศูนย์อาหารเสรีมาร์เก็ต พร้อมย้ำจุดยืนนโยบายคืนทางเท้าให้ชาว กทม. ว่า ทางเท้ามีไว้สำหรับคนเดินเท้า สิ่งสำคัญต้องเรียบสนิท สะอาด มีก๊อกน้ำให้บริการครอบคลุมทุกพื้นที่ และมีความปลอดภัย จากนโยบายไวไฟฟรี 150,000 จุด ที่จะทำให้การใช้งานกล้อง CCTV ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

ส่วนร้านค้าสตรีทฟู๊ดนั้น นายสุชัชวีร์ ยอมรับว่า เป็นเสน่ห์ของกรุงเทพฯ แต่ต้องอยู่ในพื้นที่ที่สามารถขายได้ จุดไหนห้าม เช่นทางขึ้น ทางลง สะพาน ก็ไม่สามารถขายได้ เพราะเป็นที่มาของปัญหาหลายอย่าง โดยเฉพาะสุขอนามัย พร้อมย้ำว่า หลายคนมีแนวคิดนี้ แต่ไม่กล้านำเสนอ ดังนั้นจะต้องคิดใหม่ เพื่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลง

 

ขณะเดียวกัน นายสุชัชวีร์ ยอมรับอีกว่า กรณีนายปริญญ์ พานิชภักดิ์ ส่งผลกระทบกับความนิยม แต่ตนเองยังคงลงพื้นที่ทุกวัน เพื่อทำให้ประชาชนมั่นใจว่า จะได้เห็นผู้ว่าฯ กทม. ที่พร้อมทำงานหนักและไม่ท้อ จะดูแลความเรียบร้อยของ กทม. ให้ครบทุกมิติ ทั้งนี้ ย้ำว่า สะเทือนใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และมีจุดยืนต่อต้านการล่วงละเมิดทางเพศทุกรูปแบบ โดยจะใช้หน่วยงานของ กทม. เป็นต้นแบบ เอาจริงเอาจริงป้องกัน แก้ไข และลงโทษขั้นสูงสุดผู้ที่กระทำความผิด

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube