fbpx
Home
|
ข่าว

“ศิธา” หาเสียงคลองเตย ผลักดันนโยบายความเหลื่อมล้ำ

Featured Image
ศิธา อ้อนชาวคลองเตย ย้ำความผูกพันกับชาวชุมชน ชูนโยบายขจัดความเหลื่อมล้ำทางการศึกษา

 

บรรยากาศการลงพื้นที่หาเสียงของ น.ต.ศิธา ทิวารี ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม.หมายเลข 11 พรรคไทยสร้างไทย ที่ชุมชนคลองเตย เขตวัฒนา เช่น ชุมชนล็อค 123 ชุมชนริมทางรถไฟ ชุมชนแฟลต 1-10 และชุมชนน้องใหม่ ซึ่งพื้นที่เหล่านนี้ ถือเป็นจุดเริ่มต้นทางการเมือง โดยได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น พี่น้องประชาชนมอบของกินของฝาก ตลอดการลงพื้นที่

 

โดย น.ต.ศิธา กล่าวว่า ตนมีความผูกพันกับพื้นที่เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะเมื่อครั้งเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ในปี 2544 ที่ตนได้รับความไว้วางใจจากประชาชนให้เป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรถึง 2 สมัยติดต่อกัน ทุกครั้งที่พี่น้องมีความทุกข์ ตนไม่เคยละทิ้ง ที่จะเดินเคียงข้าง ซึ่งตนทำแบบนี้มาตั้งแต่ยังไม่ได้เป็น ส.ส.เลยด้วยซ้ำ ตนเข้าใจดีว่าปัญหาของพี่น้องชาวคลองเตยเป็นอย่างไร และจะต้องแก้แบบไหนเพื่อให้ตรงตามความต้องการของชาวชุมชน

 

พร้อมย้ำว่า กทม.จะเป็น พื้นที่นำร่องในการผลักดันนโยบายกองทุนเครดิตประชาชนเพื่อคนตัวเล็ก ซึ่งเป็นการสร้างเครดิตประชาชนเพื่อล้างหนี้นอกระบบ และในพื้นที่คลองเตยจำเป็นต้องพัฒนา คุณภาพการศึกษาโดยเฉพาะโรงเรียนในสังกัดกรุงเทพมหานคร จะต้องเป็นโรงเรียนคุณภาพดีใกล้บ้าน และต้องทำให้โรงเรียนทุกแห่งมีมาตรฐานเดียวกัน ทั้งทางโภชนาการและความรู้ เพราะยังมีความเหลื่อมล้ำทางการศึกษาอยู่ ทั้งในเรื่องโอกาสและมาตรฐานของสถาบันแต่ละแห่ง จึงต้องสร้างโรงเรียนทุกแห่งให้มีมาตรฐานทัดเทียมกัน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube