fbpx
Home
|
ข่าว

“อัศวิน” ย้ำปรับภูมิทัศน์คลองช่องนนทรีย์ไม่ได้ใช้พันล้าน

Featured Image
“อัศวิน” หาเสียงชูจุดขายไม่ชอบพูดแต่ชอบทำ วางแผนโค้งสุดท้ายเดินเคาะประตูบ้าน เข้าถึงพี่น้องประชาชนมากขึ้น ย้ำปรับภูมิทัศน์คลองช่องนนทรีย์ ไม่ได้ใช้งบฯหลายพันล้านบาท

 

พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร หมายเลข 6 พร้อมด้วย พ.ต.ท.วิศิษฐ์ สุวรรณ ผู้สมัคร ส.ก.หมาย 7 เขตบางกอกใหญ่ สังกัดกลุ่มรักษ์กรุงเทพ ลงพื้นที่พบปะประชาชน พ่อค้า แม่ค้า ตลาดศักดิ์เจริญ ซอยจรัญสนิทวงศ์3 ตลาดวัดเจ้ามูล ปากซอยจรัญสนิทวงศ์ 8 ก่อนไปหาเสียงที่ เขตทวีวัฒนา ลงพื้นที่ชุมชนสถานีรถไฟศาลาธรรมสพท์

 

โดยพล.ต.อ.อัศวิน กล่าวว่า เป็นการเข้ามาเยี่ยมเยียนพี่น้องประชาชนพร้อมขอให้สนับสนุนตนกลับมาเป็นผู้ว่าราชการกรุงเทพ มหานครอีกครั้ง สานต่อนโยบายกรุงเทพต้องไปต่อ โดยไม่ต้องนับหนึ่งใหม่ เพื่อให้กรุงเทพมหานครดีขึ้นกว่าเดิม พร้อมขอให้สนับสนุนผู้สมัคร ส.ก. จากกลุ่มรักกรุงเทพด้วย ทั้งนี้ จากการลงพื้นที่ในหลายเขตพี่น้องประชาชนให้การตอบรับเป็นอย่างดี แม้เป็นคนไม่ชอบพูดแต่ชอบทำ จึงเพียงแค่เข้ามาเน้นย้ำนโยบาย ด้วยความตั้งใจ

 

สำหรับช่วงโค้งสุดท้ายในการลงพื้นที่หาเสียงก่อนถึงวันเลือกตั้งนั้น พล.ต.อ.อัศวิน กล่าวว่า ตนเอง และ ผู้สมัคร ส.ก. ใช้วิธีการเคาะประตูบ้านมาโดยตลอด เพื่อให้เข้าถึงพี่น้องประชาชนมากขึ้น

 

ส่วนกรณีมีการพาดพิงเรื่องการปรับภูมิทัศน์คลองช่องนนทรีย์ มีการงบประมาณไปอย่างไม่คุ้มค่านั้น พล.ต.อ.อัศวิน ชี้แจงว่า การออกแบบเมืองเป็นองค์กรหนึ่งที่เชื่อถือของประเทศไทย ออกแบบไว้ปี 2558 ซึ่งใช้งบประมาณไปเพียง 80 ล้านบาท ไม่ได้เป็นไปตามข่าวที่ใช้งบประมาณ ถึงหลายพันล้านบาท ถือเป็นวาทะกรรมที่พูดออกมา แต่ต้องไปดูข้อเท็จจริงว่าได้งบประมาณไปเท่าไร ซึ่งจะไม่อธิบายมาก ขอให้ไดูด้วยตนเองว่าการใช้งบประมาณหลายพันล้านบาท แล้วออกมาในรูปแบบนี้ ก็ต้องเอาตนเองไปตัดคอ พร้อมยืนยันใช้งบประมาณแค่ 80 ล้านบาท ส่วนตัวไม่ทราบว่าองค์กรดังกล่าวมีความขัดแย้งกันหรือไม่ เพราะแผนต่างๆ การพัฒนาเมือง ตนเองไม่ได้คิดเอง มีการคิดมาตั้งแต่ปี 2558 แล้วตนเองนำเอาแผนที่วางไว้มาดำเนินการต่อ จึงขอยืนยันว่า เงินมากมายขนาดนั้นสังคมคงไม่เอาตนเองไว้แน่

 

ขณะในช่วงบ่าย จะหาเสียงเขตธนบุรี ลงพื้นที่ตลาดพลู ปิดท้ายที่ มัสยิดนูรุ้ลมุบีน(บ้านสมเด็จ) ซอยอิสรภาพ15

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube