fbpx
Home
|
ข่าว

“ดร.เอ้” ควง ผู้สมัคร ส.ก.เขตพระนคร หาเสียงท่าพระจันทร์

Featured Image
“ดร.เอ้” ควง ผู้สมัคร ส.ก.เขตพระนคร หาเสียงท่าพระจันทร์ ชูแก้ปัญหาโควิดอันดับแรก ขณะกลุ่ม “เอ้ เอฟซี” เซอร์ไพรส์วันเกิด เจ้าตัวกำลังใจล้น ยัน หากเป็นผู้ว่าฯ กทม. จะไม่ทำให้ทุกคนผิดหวัง

 

นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. หมายเลข 4 พร้อมด้วยนายธีรากร ไหวดี ผู้สมัคร ส.ก. เขตพระนคร เบอร์ 1 จากพรรคประชาธิปัตย์ ลงพื้นที่หาเสียงย่านท่าพระจันทร์ เพื่อขอเสียงสนับสนุน โดยตลอดการเดินหาเสียง ซึ่งส่วนใหญ่เป็นร้านอาหารขึ้นชื่อ ร้านพระเครื่อง รวมไปถึงร้านชุดครุย พบว่า พ่อค้า แม่ค้า ต่างสะท้อนปัญหาเศรษฐกิจซบเซาจากสถานการณ์ โควิด-19

 

โดยนายสุชัชวีร์ ย้ำว่า หากได้รับเลือกเป็นผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร จะเร่งแก้ปัญหาโควิดเป็นอันดับแรก เพราะจะสามารถขับเคลื่อนทุกปัญหาได้ ขณะนโยบายทางด้านสาธารณสุข ของตน คือ “หมอมี สาธารณสุขดี ใกล้บ้าน” ที่เป็นการยกระดับศูนย์สาธารณสุขที่มีอยู่ 69 ศูนย์ในปัจจุบัน ให้เป็นศูนย์การแพทย์ทันสมัย มีแพทย์เฉพาะทาง อย่างน้อย 3 วันต่อสัปดาห์ และสามารถฟอกไตได้ ทั้งนี้ นโยบายในการแก้ปัญหา กทม. ทุกนโยบายต้องเชื่อมโยงกัน ต้องมีความรู้ ความเข้าใจในทุกมิติ จึงจะสามารถแก้ปัญหาได้

 

ขณะเดียวกัน มีกลุ่มแฟนคลับ ของนายสุชัชวีร์ มาดักรอในบริเวณมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ซึ่งในวันนี้ “เอ้ สุชัชวีร์” มีกำหนดการมาร่วมแสดงวิสัยทัศน์เรื่องสาธารณสุข ซึ่งตัวแทนกลุ่มแฟนคลับได้รวบรวมและนำคำอวยพรวันเกิดของนายสุชัชวีร์ (20 เมษายน) ใส่กรอบอย่างดี จัดทำของขวัญสุดเซอร์ไพร์ส พร้อมมอบช่อดอกไม้ ให้กับ “เอ้ สุชัชวีร์” โดยคำอวยพรทั้งหมดมาจากบรรดาผู้ร่วมติดตามการทำงานในช่วงที่ผ่านมา

 

และจากการลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชนทั้ง 50 เขต จนเกิดความประทับใจในตัวของ “เอ้ สุชัชวีร์” จึงรวมตัวกันจัดตั้งเป็นกลุ่มแฟนคลับ “เอ้ สุชัชวีร์” โดยตัวแทนกลุ่มแฟนคลับ ระบุว่า พวกเรามาอวยพรวันเกิดในวันนี้ เพื่อเป็นการให้กำลังใจ “เอ้ สุชัชวีร์” ฟันฝ่าอุปสรรคทุกสิ่ง และได้รับชัยชนะเป็นผู้ว่าฯ กทม. คนต่อไป

 

ด้านนายสุชัชวีร์ เมื่อได้รับของขวัญ ได้กล่าวด้วยความดีใจว่า หลังจากได้รับผลกระทบจากเรื่องต่างๆ ยอมรับว่า ตนก็มีความสะเทือนใจ แต่วันนี้เกิดเรื่องดีๆ ได้รับกำลังใจจากคนที่รักตน ความเหนื่อยล้าก็หมดไป พร้อมออกปากว่าขอให้มั่นใจ หากได้เป็น ผู้ว่าฯ กทม. จะไม่ทำให้ทุกคนผิดหวัง จะมุ่งมั่นเปลี่ยนกรุงเทพ ให้เป็นเมืองสวัสดิการทันสมัยต้นแบบของอาเซียน ตามวิสัยทัศน์ให้ได้ #เราทำได้

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube