fbpx
Home
|
ข่าว

“ชัยวุฒิ” เข้าใจ “วิเชียร” ทิ้ง พปชร.ยันไม่ใช่ขัดแย้ง

Featured Image
“ชัยวุฒิ”เข้าใจ”วิเชียร”ทิ้ง พปชร. ชี้ สนิทกับ”อุตตม-สนธิรัตน์” ตั้งแต่ก่อตั้งพรรค ยันไม่ใช่ความขัดแย้ง

 

นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ในฐานะกรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงการลาออกจาก ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคพลังประชารัฐของนายวิเชียร ชวลิตว่า นายวิเชียรเป็นอดีตนายทะเบียนพรรคและเป็นผู้ร่วมก่อตั้งพรรคพลังประชารัฐ ถือว่าเป็นผู้ที่มีความรู้ความสามารถ ซึ่งพรรคก็ได้ให้โอกาสในการทำงานในสภา

 

และที่ผ่านมาไม่ได้มีความขัดแย้งภายในพรรค ถือว่าทำงานได้อย่างดีมาก แต่ส่วนตัวก็เข้าใจว่า นายวิเชียรมาร่วมก่อตั้งพรรคพร้อมกับนายอุตตมสาวนายน และนายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ ดังนั้นก็ต้องให้เกียรติกันที่จะสนิทสนมและจะทำงานร่วมกับใคร

 

ส่วนผู้ใหญ่ในพรรคได้มีการพูดคุยเรื่องกรณีดังกล่าวแล้วหรือไม่นั้น นายชัยวุฒิ กล่าวว่า เป็นเรื่องที่ไม่ทราบมาก่อน จึงต้องรอคุยกับกรรมการบริหารพรรคก่อน

 

ทั้งนี้ จะมี ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ลาออกตามนายวิเชียร หรือไม่นั้น นายชัยวุฒิ กล่าวว่า ตนไม่ทราบ แล้วก็มีเพียงแค่นายวิเชียรที่สนิทสนมกับทางนายอุตตม ส่วนจะกังวลปรากฏการณ์เลือดไหลออกจากพรรคพลังประชารัฐหรือไม่นั้น นายชัยวุฒิ กล่าวว่า เป็นเรื่องธรรมดาของการเมืองที่มีการย้ายออกย้ายเข้า ทุกพรรคการเมืองก็มีเหมือนกันขออย่าคิดมาก การเมืองก็เป็นเช่นนี้

 

ส่วนที่มีข่าวว่าพรรคพลังประชารัฐจะสนับสนุนผู้ว่าฯกทม. โดยเฉพาะนายสกลธี ภัททิยกุล และ พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง นายชัยวุฒิ กล่าวว่า พรรคพลังประชารัฐยังไม่มีมติในเรื่องนี้ว่าจะสนับสนุนใคร และให้อิสระในการทำงานกับผู้สมัคร ส.ก.ของพรรค อยากทำงานร่วมกับใครก็ไม่เกี่ยวข้องกับมติของพรรค

 

สำหรับการส่งตัวผู้สมัคร ส.ส.ราชบุรี แทนนางสาวปารีณา ไกรคุปต์ มีความพร้อมจะรักษาแชมป์แค่ไหน นายชัยวุฒิ กล่าวว่า ยังตอบไม่ได้เพราะยังไม่ได้มีมติจากกรรมการบริหารพรรคขอให้รการประชุมก่อน ขณะนี้ยังมีเวลา แต่ก็คงเลือกคนที่ประชาชนในพื้นที่มีความคุ้นเคยและศรัทธา ส่วนที่มีข่าวว่าจะส่งพี่ชายของน.ส.ปารีณานั้น ก็ยังไม่ทราบ ต้องขอดูรายละเอียดอีกครั้ง

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube