fbpx
Home
|
ข่าว

ดีเดย์12 เม.ย.จัดWelcome Home ครอบครัวเพื่อไทย

Featured Image
ดีเดย์12 เม.ย. เพื่อไทยจัดกิจกรรม ‘Welcome Home ครอบครัวเพื่อไทย ต้อนรับพี่น้องกลับบ้าน พร้อมปักหมุดเดินสายระดมความร่วมมือประชาชน สร้างความเปลี่ยนแปลง

 

นายแพทย์ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน หัวหน้าพรรคเพื่อไทย และผู้นำฝ่ายค้านในสภาผู้แทนราษฎร กล่าวว่า พรรคเพื่อไทยคือบ้านหลังใหญ่ที่มีหัวใจไม่เปลี่ยนแปลง จากพรรคไทยรักไทย สู่พรรคพลังประชาชนและพรรคเพื่อไทย ในวันนี้ที่ประชาชนต้องทุกข์ยากอย่างแสนสาหัสจากความบกพร่อง ผิดพลาดและไร้ศักยภาพของรัฐบาลนี้

 

พรรคเพื่อไทยพร้อมที่จะยืนเคียงข้างประชาชน เป็นบ้านหลังใหญ่ ดูแลชีวิตความเป็นอยู่ของประชาชนให้กลับมาอยู่ดีกินดีอีกครั้ง พรรคเพื่อไทยมุ่งมั่นที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงเพื่อคืนประชาธิปไตย คืนความหวัง ความฝัน โอกาสและคืนอนาคตให้ประชาชน จึงได้กำหนดให้ตัวแทนของพรรคทั่วประเทศลงพื้นที่รับฟังปัญหาความเดือดร้อนและความคิดความเห็นของพี่น้องประชาชน ภายใต้กิจกรรม “ครอบครัวเพื่อไทย บ้านหลังใหญ่หัวใจเดิม”เพื่อเป็นการระดมพลังความร่วมมือ ในการนำไปสู่การสร้างความเปลี่ยนแปลง คืนชีวิตที่ดีกว่าและอนาคตของพี่น้องประชาชน

 

นายแพทย์ชลน่าน กล่าวว่า กิจกรรม “ครอบครัวเพื่อไทย บ้านหลังใหญ่หัวใจเดิม”ในครั้งนี้ จะเป็นการลงพื้นที่ทั่วประเทศตลอดเดือนเมษายนและพฤษภาคม ภายใต้คอนเซ็ปต์ “เข้าถึงตัว เข้าถึงใจ ห่วงใยกัน” เริ่มจากจังหวัดนครราชสีมา ในวันที่ 12 เม.ย. เป็นแห่งแรก จากนั้นก็จะเดินสายจังหวัดในพื้นที่ภาคกลาง พร้อมกันกับตัวแทนของพรรคเพื่อไทยในจังหวัดต่างๆก็จะจัดกิจกรรม “ครอบครัวเพื่อไทย” คู่ขนาน เปิดรับฟังปัญหา ความเดือดร้อน สะท้อนความคิดความเห็นและเปิดรับสมัครสมาชิกครอบครัวเพื่อไทยไปพร้อมกันด้วย

 

ด้านนายประเสริฐ จันทรรวงทอง ส.ส.นครราชสีมาและเลขาธิการพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า การลงพื้นที่‘ครอบครัวเพื่อไทย บ้านหลังใหญ่หัวใจเดิม’ แบบเข้าถึงตัว เข้าถึงใจ ห่วงใยกัน ในครั้งนี้จะดำเนินการพร้อมกันในพื้นที่ต่างๆ ทั่วประเทศ

 

โดยแกนนำพรรค, ส.ส. สมาชิกพรรคเพื่อไทยและสมาชิกครอบครัวเพื่อไทยจะลงพื้นที่พบปะประชาชน รับฟังปัญหาพร้อมระดมความคิดเห็นในการเสนอแนะแนวทางแก้ไข พร้อมเยี่ยมเยียนให้กำลังใจและเปิดรับสมัครสมาชิกครอบครัวเพื่อไทย เพื่อให้ประชาชนได้เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความเปลี่ยนแปลง กำหนดอนาคตและชีวิตที่ดีกว่าของตัวเอง

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube