fbpx
Home
|
ข่าว

“น้องแรมโบ้” อัด “ประเสริฐ”อย่าเสี้ยม

Featured Image
“น้องแรมโบ้” อัด “ประเสริฐ”อย่าเสี้ยม ยันพรรคร่วมรัฐบาลยังจับมือกันแน่นแก้ปัญหาให้ประชาชนจนครบเทอม ไม่ลำบากใจยกมือสนับสนุนนายกฯ

 

นายชนะศักดิ์ อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงที่นายประเสริฐ จันทรรวงทอง เลขาธิการพรรคเพื่อไทยออกมายืนยันว่าการอภิปรายไม่ไว้วางใจไม่มีฮั้วรัฐบาล และเชื่อว่าพรรคร่วมรัฐบาลลำบากใจที่จะยกมือสนับสนุนนายกฯ เพราะกลัวกระทบเสียงเลือกตั้ง โดยยืนยันว่าไม่มีใครอยากฮั้วกับฝ่ายค้านอย่างแน่นอน และนายกฯไม่เคยกลัวการถูกอภิปรายไม่ไว้วางใจ เพราะถูกอภิปรายมาหลายครั้งแล้ว และทุกครั้งนายกฯก็สามารถชี้แจงให้กับประชาชนเข้าใจได้ไม่ว่าจะเป็นเรื่องใดก็ตาม รวมถึงเรื่องคลิปเสียงคนใกล้ชิด นายกฯก็บอกแล้วว่าสามารถชี้แจงได้เช่นเดียวกันโดยขอให้รอฟัง

 

นายชนะศักดิ์ ยังระบุว่า การอภิปรายไม่ไว้วางใจในครั้งนี้ ฝ่ายค้านก็ควรใช้เวทีนี้อย่างสร้างสรรค์ โดยขออย่านำมากล่าวหาโจมตีนายกและรัฐบาลอย่างเดียวจนไม่สนใจในเนื้อหา เพราะไม่เกิดประโยชน์กับใคร

 

ส่วนความสัมพันธ์กับพรรคร่วมรัฐบาล ยืนยันว่ายังจับมือกันแน่น และพร้อมที่จะทำงานร่วมกันจนหมดวาระในเดือนมีนาคม 2566 เพราะรัฐมนตรีและสมาชิกพรรคร่วมรัฐบาลทุกคนจะต้องช่วยกันแก้ไขปัญหาให้กับประชาชนและบ้านเมืองก่อน ไม่มีใครคิดถึงเรื่องการเมืองในขณะนี้ หากจะมีก็มีแต่พรรคฝ่ายค้านที่จ้องแต่จะเล่นการเมืองเพื่อประโยชน์ของตัวเองเท่านั้น

 

“ขอให้ฝ่ายค้านหยุดเสี้ยม และอย่าเดาว่าพรรคร่วมรัฐบาลจะลำบากใจในการอภิปรายไม่ไว้วางใจในครั้งนี้ เพราะยังเหนียวแน่น อีกทั้งมั่นใจว่าฝ่ายค้านก็คงไม่ได้มีอะไรใหม่ ที่จะนำมาอภิปรายจนสามารถล้มรัฐบาลได้อยู่แล้ว พร้อมกันนี้ยังมองว่าหากฝ่ายค้านจะนำแต่เรื่องเดิมๆไม่มีอะไรใหม่มาอภิปรายประชาชนได้ฟังก็คงจะเบื่อ และรำคาญพรรคฝ่ายค้านอย่างแน่นอน”

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube