fbpx
Home
|
ข่าว

“ชัยวุฒิ” ปัด “บิ๊กป้อม” เตรียมชิงนายกฯ-วอนอย่าเสี้ยม

Featured Image
“ชัยวุฒิ”ปัด”บิ๊กป้อม”ขึ้นป้ายอวยพรสงกรานต์ เตรียมตัวชิงตำแหน่งนายกฯ มองฝ่ายตรงข้ามหวังเสี้ยม 3 ป.แตกกัน ขออย่านำมาโยงการเมือง

 

นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิตัลเพื่อเศรษฐกิจเเละสังคม ในฐานะรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยระหว่าง ลงพื้นที่เปิดสะพาน ที่โรงเรียนสิงห์บุรี จังหวัดสิงห์บุรี เกี่ยวกับกรณีที่มีการตั้งข้อสังเกตเรื่องป้ายอวยพรสงกรานต์ของพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีว่า เป็นการเตรียมการเป็นนายกรัฐมนตรีต่อจากพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา หรือไม่

 

 

โดย นายชัยวุฒิ ระบุว่า เรื่องดังกล่าว ไม่เป็นความจริง ฝั่งตรงข้าม อย่าเสี้ยมให้ 3 ป. ทะเลาะกัน โดยพล.อ.ประวิตร เพียงอยากจะมาอวยพรให้พี่น้องประชาชนในฐานะที่เป็นรองนายกรัฐมนตรีและเป็นหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐเท่านั้น ก็อยากจะติดป้ายประชาสัมพันธ์และอวยพร

 

ซึ่งก็เป็นสิ่งที่ดีมาก แต่ที่สำคัญตนไม่อยากให้ฝ่ายตรงข้ามนำเรื่องนี้มาเป็นประเด็นทางการเมืองหรือเสี้ยมให้แตกแยกกัน เพราะทั้ง 3ป. ยังรักกันดี ยังทำงานร่วมมือกันอย่างเหนียวแน่น ทั้งนี้ อย่านำเรื่องนี้มาเป็นประเด็นการเมือง เพราะการขึ้นป้ายอวยพรเป็นเรื่องปกติ นักการเมืองหรือผู้หลักผู้ใหญ่ก็ทำกันทุกคน ไม่ใช่เรื่องที่ต้องมาวิพากษ์วิจารณ์ให้เป็นประเด็นทางการเมือง

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube