fbpx
Home
|
ข่าว

“ชัยวุฒิ” คาด “พล.อ.กฤษณ์โยธิน”นั่งกก.บห.พรรค

Featured Image
“ชัยวุฒิ” คาด “พล.อ.กฤษณ์โยธิน – พล.อ.ธัญญา -วิเชียร -พรชัย”นั่งกก.บห.พปชร. ขณะ “สันติ” ยังรักษาการเลขาฯพรรคอยู่

 

นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม กล่าวถึงการที่ทหารคนสนิท 2 คนมาช่วยพลเอกประวิตรในพรรคนั้น เชื่อว่าการนำทั้ง 2 คนมาช่วยงานพปชร. ในสนามเลือกตั้งครั้งหน้าจะช่วยสร้างความแข็งแกร่งให้พรรคได้ และการมีคนมาช่วยงานหัวหน้าพรรคเพิ่ม ก็เป็นสิ่งที่ดี ซึ่งหลายคนเป็นทีมงานที่ช่วยงานพลเอกประวิตรอยู่แล้ว และการเข้ามาในตำแหน่งก็จะมีมีตำแหน่งในพรรค ก็จะมีชัดเจนมากขึ้น

 

สำหรับการแต่งตั้งกรรมการบริหารพรรคใหม่ 4 คน คาดว่าเป็น พล.อ.กฤษณ์โยธิน ศศิพัฒนวงษ์ อนุกรรมการฝ่ายหารายได้ มูลนิธิป่ารอยต่อฯ และเป็นอดีตฝ่ายเสนาธิการ พล.อ.ประวิตร เมื่อครั้งดำรงตำแหน่งรัญมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม และ พล.อ.ธัญญา เกียรติสาร อดีตแม่ทัพภาคที่ 2 ซึ่งเคยถูกตั้งข้อสังเกตว่ามีบทบาทเบื้องหลังในทางการเมืองพื้นที่ภาคอีสาน ช่วงการเลือกตั้งที่ผ่านมา นอกจากนั้นยังมี นายวิเชียร ชวลิต ส.ส.บัญชีรายชื่อ และนายพรชัย ตระกูลวรานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ

 

ขณะที่ตำแหน่งเลขาธิการพรรคคาดว่าจะยังเป็นนายสันติ พร้อมพัฒน์ รองหัวหน้าพรรค ที่ขณะนี้รักษาการอยู่

 

เช่นเดียวกับ นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ ที่รักษาการรองหัวหน้าพรรค จะได้รับการเลือกตั้งให้เป็นรองหัวหน้าพรรค นายสุชาติ ชมกลิ่น รักษาการผู้อำนวยการพรรค จะได้รับเลือกตั้งให้รับตำแหน่งผู้อำนวยการพรรค นายสุรสิทธิ์ นิธิวุฒิวรรักษ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ รักษาการนายทะเบียนพรรค ก็จะได้รับเลือกให้เป็นนายทะเบียนพรรคเช่นกัน

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube