fbpx
Home
|
ข่าว

“ชัชชาติ” หาเสียงตลาด อตก. แม่ค้าขอลดค่าเช่าแผง

Featured Image
“ชัชชาติ” หาเสียงตลาด อตก. แม่ค้าขอลดค่าเช่าแผง มอง กทม. ทำตลาดออนไลน์เพิ่มขึ้น เพื่อลดการจราจร ลดมลพิษ

 

นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร หมายเลข 8 ได้ลงพื้นที่หาเสียงต่อที่ ตลาด อตก. โดยระบุว่า ที่ตลาด อตก. ก็เป็นศูนย์รวม ของการซื้อการขาย และ อตก.ก็ช่วยระบายสินค้าที่ขายไม่ออก ทั้งนี้ ก็มีเสียงสะท้อนเรื่องให้ลดค่าเช่าแผง เพื่อช่วยเหลือประชาชน ซึ่งมองว่า เป็นสิ่งที่ กทม. ต้องหารือกันเพื่อให้การช่วยเหลือให้เกิดความเป็นธรรม และกทม. ก็ต้องให้บริการเต็มที่ เพื่อลดค่าใช้จ่าย

 

พร้อมมองว่า กทม. อาจจะทำตลาดออนไลน์เพิ่มขึ้น เพื่อลดการจราจร ลดมลพิษ ช่วยให้การค้าขายสะดวกขึ้นและลดค่าใช้จ่าย เพราะ กทม.ก็มีตลาดหลายแห่ง แต่บางครั้งนายย่อยหาตลาดยาก จึงต้องช่วยเหลือประชาชนในการหาพื้นที่การขาย เช่น การปิดถนนค้าขาย แต่ไม่เกิดผลกระทบกับการจราจร

ส่วนแนวทางการหาเสียงขณะนี้ ได้เตรียมมีทุกช่องทาง ทั้งออนไลน์ และการลงพื้นที่ แต่การลงพื้นที่ก็เป็นจุดอ่อน มีแค่อาสาสมัคร ไม่มีหัวคะแนน แต่ยืนยัน มาด้วยความจริงใจและเข้าถึงประชาชนทุกกลุ่ม และจากนี้ไปจะต้องลงพื้นที่ให้มากขึ้น พร้อมย้ำว่า ไม่ได้เกี่ยวข้องกับพรรคการเมืองใด ทำงานเป็นอิสระ แต่ก็มีเพื่อนจากทุกกลุ่ม ถ้าสนับสนับเรา ชื่นชมนโยบายเรา ก็ยินดี ขณะเดียวกัน และการลงพื้นที่วันนี้ ได้รับการตอบรับดี ซึ่งตนพร้อมแลกเปลี่ยนข้อมูล เพื่อหาคำตอบให้กรุงเทพ ทั้งนี้ ยังฝากไปถึงประชาชนชาว กทม. ว่า ขอให้ช่วยบอกต่อๆ กันว่า 22 พ.ค.มีการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. และขอให้ไปใช้สิทธิ์

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube