fbpx
Home
|
ข่าว

โฆษกฯป้อง นายก สวน “วรวัจน์” มั่นใจรัฐบาลอยู่ครบเทอม

Featured Image
โฆษกรัฐบาลป้อง นายก สวน “วรวัจน์” มั่นใจรัฐบาลอยู่ครบเทอม ย้ำสัมพันธ์พรรคร่วมยังเหนียวแน่น เหน็บหาข้อแก้ตัวรอไว้เลย คนใต้รอให้บทเรียนอยู่

 

นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่นายวรวัจน์ เอื้ออภิญญกุล คณะกรรมการยุทธศาสตร์การเมืองพรรคเพื่อไทย ระบุว่า คนใต้ให้การตอบรับพรรคเพื่อไทยอย่างล้นหลาม เพราะสิ้นหวังกับรัฐบาล และต้องการเปลี่ยนรัฐบาลแล้ว ว่า ไม่แน่ใจว่านายวรวัจน์ถามคนใต้จากที่ไหนมา เพราะตนก็เป็นคนใต้ และลงพื้นที่ภาคใต้สอบถามความเห็นจากคนในพื้นที่หลายต่อหลายครั้ง ไม่เห็นว่ามีคนใต้คนไหนพูดอย่างที่นายวรวัจน์อ้าง

 

ทั้งนี้คนใต้เป็นคนจริงใจ รักใครรักจริง จึงไม่แปลกที่พรรคเพื่อไทยแทบไม่เคยปักธงในภาคใต้ได้ เพราะนิสัยแอบอ้าง เอาดีใส่ตัว เอาชั่วให้คนอื่นแบบนี้คนใต้เขาไม่ชอบ ขนาดจะหาแม่ทัพคุมพื้นที่ภาคใต้ ยังไม่มีใครอาสา ถึงขนาดต้องเอาอดีตรัฐมนตรี และอดีต ส.ส.ภาคเหนือที่วันนี้คนเกือบจะจำผลงานไม่ได้แล้วมาคุมทัพแทน

 

อย่างไรก็ตาม ยืนยันว่า นโยบายของรัฐบาลยังได้รับการตอบรับจากประชาชนทุกภาคเป็นอย่างดี เพราะสามารถปฏิบัติได้จริง และเข้าถึงประชาชนในระดับรากหญ้า

 

ทั้งนี้นายธนกร ระบุว่า ตนเองมั่นใจว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี จะอยู่ครบเทอมแน่นอน เพราะวันนี้การทำงานร่วมกันของพรรคร่วมรัฐบาลเป็นไปด้วยความราบรื่น สัมพันธ์เหนียวแน่น ตรงกันข้ามกับนายวรวัจน์ ที่วันนี้หาความจริงใจจากคนในพรรคเดียวกันเองให้ได้ก่อนยังลำบาก ทางที่ดี หาข้อแก้ตัวเตรียมไว้ เพราะวันนี้เอาคนใต้มาอ้างไว้เยอะ การเลือกตั้งสมัยหน้าจะได้ไม่ขายหน้า คนใต้รอให้บทเรียนนายวรวัจน์และพรรคเพื่อไทยอยู่

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube