fbpx
Home
|
ข่าว

ป้ายหาเสียงผู้ว่าฯ กทม.ไม่ผิดกม.-พบของ”อัศวิน”มากสุด

Featured Image
ป้ายหาเสียงผู้ว่าฯ กทม.ไม่มีผิดกฏหมาย บดบังทัศนวิสัยการจราจร ของ”อัศวิน”มากสุด รองลงมา ไทยสร้างไทย

 

จากการลงพื้นที่สำรวจป้ายหาเสียงของผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และผู้สมัครสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร (ส.ก.) ย่านถนนลาดพร้าว ถนนนวมินทร์ และแยกเกษตร พบว่า ตามแยกใหญ่ๆ ยังไม่พบการติดป้ายหาเสียงที่ผิดระเบียบการหาเสียง ที่บดบังทัศนวิสัยการจราจร โดยส่วนใหญ่เป็นการติดป้ายริมทาง ถนนสายหลัก สายรอง บนเสาไฟฟ้า มีขนาดป้ายตามที่กำหนด คือ ขนาดความกว้างไม่เกิน 130 เซนติเมตร และมีขนาดความยาวไม่เกิน 245 เซนติเมตร

 

มีบางจุดแถวถนนเกษตร-นวมินทร์ ที่ติดป้ายหาเสียงใกล้กับป้ายรถเมล์ และบริเวณโดยรอบ ห่างน้อยกว่า 10 เมตร เพราะตามระเบียบ ต้องห่างจากป้ายรถเมล์ อย่างน้อย 10 เมตร ทั้งนี้ ไม่พบการติดป้ายบริเวณสะพานลอย เกาะกลางถนน หรือต้นไม้ เสาไฟที่อยู่เกาะกลางถนนแต่อย่างใด

 

ขณะเดียวกัน พบว่า ส่วนใหญ่เป็นป้ายรณรงค์หาเสียงของ พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง และผู้สมัคร สก. จากกลุ่มรักษ์กรุงเทพ ที่ติดตั้งริมทาง บนเสาไฟ ค่อนข้างถี่ รองลงมาเป็นป้ายผู้สมัครจากพรรคไทยสร้างไทย รวมถึงป้ายผู้สมัคร สก.จากพรรคเพื่อไทย ส่วนป้ายหาเสียงของนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ นายวิโรจน์ ลักขณาอดิสร และนายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ มีป้ายหาเสียงค่อนข้างน้อย ในแถบที่สำรวจ

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube