fbpx
Home
|
ข่าว

“ชัชชาติ” หาเสียงตลาดวัดรวกบางบำหรุ

Featured Image
“ชัชชาติ” หาเสียงตลาดวัดรวกบางบำหรุ แลกเปลี่ยนความเห็นกับชาวบ้านเรื่องการใช้ยานพาหนะกับคนในพื้นที่ มองคนบางพลัดยังไม่ได้ประโยชน์กับรถไฟฟ้า

 

บรรยากาศการลงพื้นที่หาเสียงของ นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เบอร์ 8 ลงพื้นที่ตลาดวัดรวกบางบำหรุ เขตบางพลัด เพื่อพบปะแนะนำตัว กับชาวบ้าน และพ่อค้าแม่ค้าในย่านดังกล่าว ตั้งแต่เวลา 07.00 น. บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก มีชาวบ้านให้ความสนใจร่วมทักทาย ขอถ่ายรูป ตลอดเส้นทาง

 

ระหว่างลงพื้นที่นายชัชชาติได้แลกเปลี่ยนความเห็นกับชาวบ้าน สอบถามความเป็นอยู่รวมถึงแลกเปลี่ยนเรื่องการใช้ยานพาหนะกับคนในพื้นที่เนื่องจากชาวบ้านส่วนใหญ่ ใช้รถจักรยานในการเดินทางมาตลาด ซึ่งตรงกับคอนเซปต์การหาเสียงเป็นแบบไร้มลพิษ

 

พร้อมกล่าวว่า พื้นที่เขตบางพลัดเป็นจุดที่น่าสนใจเพราะมีความเจริญมาถึงแล้วจะเห็นได้ว่ามีรถไฟฟ้ามาถึงบริเวณจรัญสนิทวงศ์ แต่ชาวบ้านที่อยู่ในซอยวิถีชีวิตยังคงเหมือนเดิม ยังไม่ได้ประโยชน์กับเส้นเลือดใหญ่อย่างรถไฟฟ้ามากนัก ปัญหาที่เยอะที่มาเจอ คือชุมชนที่ยังไม่มั่นคง อย่างชุมชนวัดรวกฯ ก็มีชุมชนที่อยู่รอบวัดอีก 5ชุมชน ดังนั้นตนคิดว่าการดูแลสาธารณสุขการศึกษาที่อยู่อาศัย ชุมชนในเขตบางพลัดเป็นเรื่องสำคัญและกทม.จะต้องลงมาดูแลพยายามให้ประชาชนได้ประโยชน์จากรถไฟฟ้า การเดินทางที่สะดวกขึ้น

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube