fbpx
Home
|
ข่าว

ชัชชาติเล็งทำป้ายหาเสียงแค่พันป้ายใน 50 เขต

Featured Image
“ชัชชาติ” ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. เบอร์ 8 ชูแนวคิด หาเสียงแบบรักเมือง เล็งทำป้ายแค่ 1,000 ป้าย ใน 50 เขต หากพบกีดขวางแจ้งตนได้ทันที

 

นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เบอร์ 8 เปิดเผยสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. เกี่ยวกับแนวนโยบายการหาเสียง โดยตนจะใช้ป้ายหาเสียง เพียงเขตละ 20 ป้าย 50 เขต รวม 1,000 ป้ายเท่านั้น เพราะหากติดตั้งเยอะเกินไปทำให้รก และไม่อยากทำร้ายเมือง ทั้งนี้ คงไม่มีใครเลือกตนเองจากป้ายหาเสียง แต่เป็นการสื่อสารผ่านนโยบายอื่นๆ มากกว่า

ขณะเดียวกัน เพื่อให้เป็นไปตามแนวคิด “หาเสียงแบบรักเมือง” ทีมงานเพื่อนชัชชาติได้กำหนดแนวทางในการหาเสียงเลือกตั้งไว้เบื้องต้น 4 แนวทาง คือ 1.ลดป้ายหาเสียง 2.หมุนเวียน (Recycle) ป้ายไวนิลหาเสียง
3.นำกลับมาใช้ใหม่ (Reuse) แผ่นพับหาเสียง และ 4. ลดก๊าซเรือนกระจก ลด PM2.5 โดยรถหาเสียงไฟฟ้า (EV) เพื่อไม่ก่อมลพิษ ไม่เพิ่ม PM2.5

 

อย่างไรก็ตาม การเลือกตั้งหาเสียงเป็นกิจกรรมที่อาศัยการทำงานของคนจำนวนมากในหลายพื้นที่ทั่ว กทม. และอาจเกิดความผิดพลาดที่ผู้สมัครฯ ต้องเป็นผู้รับผิดชอบและต้องรีบแก้ไข ใครพบเห็นป้ายหาเสียงของตนที่กีดขวางการสัญจร หรือผู้ช่วยหาเสียงหรือประพฤติตัวไม่สุภาพ สามารถส่งข้อความแจ้งมาได้ตลอดเวลา

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube