fbpx
Home
|
ข่าว

นายกฯ ลงพื้นที่คลองโอ่งอ่างพบปะประชาชน

Featured Image
นายกฯ ลงพื้นที่คลองโอ่งอ่าง ชื่นชมความสำเร็จในการพัฒนาต่อยอดสร้างมูลค่าทางเศรษฐกิจ ยกระดับรายได้ให้คนในพื้นที่ พร้อมพบปะประชาชนรับฟังปัญหา

 

เมื่อเวลา 17.30 น. พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม พร้อมด้วย พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทยลงพื้นที่พบปะผู้ประกอบและประชาชนบริเวณคลองโอ่งอ่าง ถนนจักรวรรดิ แขวงจักรวรรดิ์ เขตสัมพันธวงศ์ กรุงเทพมหานคร ซึ่งกรุงเทพมหานครได้ดำเนินการฟื้นคืนวิถีชีวิตชุมชนริมคลองได้อย่างลงตัวกับชีวิตของคนกรุงเทพฯ ตามนโยบายของรัฐบาล จนได้รับรางวัลระดับโลก เป็นต้นแบบการพัฒนาเมืองที่เหมาะกับการพัฒนาคุณภาพชีวิตของคนกรุงเทพฯ ถือเป็นการปรับปรุงและพัฒนาพื้นที่สาธารณะ ที่มีความโดดเด่นอย่างเป็นรูปธรรม จนเป็นที่ยอมรับ

 

 

โดยนายกรัฐมนตรีกล่าวกับผู้ประกอบการและประชาชนว่า ถือเป็นความภาคภูมิใจในความสำเร็จของโครงการพัฒนาคูคลองของกรุงเทพมหานคร อันเป็นที่ยอมรับในระดับโลก เป็นผลงานสำคัญของรัฐบาลที่ต้องการยกระดับคุณภาพชีวิตความเป็นอยู่ของประชาชนให้ดียิ่งขึ้นโดยเฉพาะประชาชนที่มีที่อยู่อาศัยตามคลองต่างๆ พร้อมกับขอให้ประชาชนช่วยกันรักษาสิ่งดีๆ ที่ได้ทำไว้ให้ ช่วยกันดูแลรักษา พัฒนาต่อยอดให้เกิดมูลค่าทางเศรษฐกิจสร้างรายได้สร้างประโยชน์ต่อคนในพื้นที่ต่อไป โดยเฉพาะคนรุ่นหลังจะได้เห็นความเปลี่ยนแปลงเป็นสิ่งดีๆ ที่เกิดจากความร่วมแรงร่วมใจช่วยกันทำไว้

 

ทั้งนี้ นายกรัฐมนตรีได้สอบถามและพูดคุยทักทายกับผู้ประกอบการและประชาชนบริเวณคลองโอ่งอ่างอย่างเป็นกันเอง ยืนยันรัฐบาลมีความห่วงใยประชาชนทุกพื้นที่ของประเทศไทย ขอให้เรารักและสามัคคี เดินหน้าพัฒนาประเทศไปด้วยกัน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube