fbpx
Home
|
ข่าว

“ชัยเกษม”นำทีมเพื่อไทย ให้กำลังใจผู้สมัคร สก.

Featured Image
“ชัยเกษม”นำทีมเพื่อไทย ให้กำลังใจผู้สมัคร สก.50 เขต ขณะ ผอ.เลือกตั้ง สก.มั่นใจ “ชัชชาติ”ไม่สังกัดพรรคก็ไม่มีปัญหา เคยเป็นแคนดิเดตนายกฯทำงานกับพรรคใาก่อนนโยบายสอดคล้องกัน

 

นายชัยเกษม นิติศิริ ประธานยุทธศาสตร์และทิศทางการเมืองพรรคเพื่อไทย และนางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด ผู้อำนวยการเลือกตั้งส.ก. ของพรรคเพื่อไทย นำว่าที่ผู้สมัครส.ก.ทั้ง 50 เขตของพรรค อาทินางชญาดา วิภัติภูมิประเทศ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ก.เขตคันนายยาว นายเนติภูมิ มิ่งรุจิราลัย ว่าที่ผู้สมัคร สก.เขตบึงกุ่ม น.ส.มธุรส เบนท์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ก.เขตสะพานสูง และน.ส.นภัสสร พละระวีพงศ์ว่าที่ผู้สมัคร ส.ก.เขตบางกะปเดินทางด้วยรถบัสของพรรคมารับสมัครอย่างพร้อมเพียง

 

โดยนางพวงเพ็ชร กล่าวว่า มั่นใจว่าผู้สมัคร ส.ก.พรรคเพื่อไทยทั้ง 50 เขต จะได้รับความไว้วางใจจากประชาชน เนื่องจากลงพื้นที่ทำงานคลุกคลีกับประชาชนมายาวนานอีกทั้งนโยบายของผู้สมัครเป็นนโยบายที่ทำร่วมกันกับพรรคเพื่อไทย โดนไม่ได้วางเป้าจำนวนเท่าไหร่แต่ขอให้ได้มากที่สุด

 

 

ส่วนนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้สมัครผู้ว่าฯกทม.ไม่ได้ลงสมัครในนามพรรคเพื่อไทย จะทำให้เสียเปรียบหรือไม่ ตนมองว่า นายชัชชาติ เคยเป็นแคนดิเดตนายกฯทำงานกับพรรคเพื่อไทยมายาวนาน
และนโยบายก็สอดคล้องกับพรรคเพื่อไทยจึงคิดว่าไม่ทำให้เกิดปัญหากับพรรคเพื่อไทย ประชาชนจะเป็นผู้ตัดสินเองมั่นใจว่าไม่ว่าใครจะเป็นผู้ว่ากรุงเทพฯเราจะสามารถผลักดันนโยบายของพรรคได้

 

พร้อมยืนยันว่านโยบายของพรรคเพื่อไทยจะเน้นในการสร้างความเชื่อมั่นให้ประชาชนมีความเชื่อมั่นกับพรรคเพื่อไทย ส่วนที่มีการมองว่ามีการฮั้วกันระหว่างผู้ว่ากทม.นั้นไม่อยากให้ใช้คำว่าฮั้วกันเพราะประชาชนจะเป็นผู้ตัดสินในท้ายที่สุด

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube