fbpx
Home
|
ข่าว

“ประวิตร”ไม่รู้ นายกฯไปนั่งคุมรวมไทยสร้างชาติ

Featured Image
พล.อ.ประวิตร ไม่รู้ นายกฯไปนั่งคุมรวมไทยสร้างชาติ ปัดตัดคะแนนกันเอง พลังประชารัฐมีสาขามาก

 

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีการที่พรรครวมไทยสร้างชาติ จะเปิดตัวในวันพรุ่งนี้ ว่า เดี๋ยวพรุ่งนี้ค่อยว่ากันขอบคุณนะที่อุตส่าห์เตือน ส่วนที่มีกระแสข่าวว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม จะไปนั่งในตำแหน่งสำคัญของพรรคดังกล่าวนั้น ตนไม่ทราบ พร้อมย้อนถามว่าจะไปไหนเพราะนายกรัฐมนตรี ต้องอยู่กับตน ส่วนที่มีการวิพากษ์วิจารณ์ว่าพรรครวมไทยสร้างชาติเป็นพรรคสาขาของพรรคพลังประชารัฐ พล.อ.ประวิตร ยืนยันว่า พรรคพลังประชารัฐมีสาขาเยอะแยะไปหมด สื่อก็ถามไปเรื่อย

 

ส่วนการเกิดขึ้นของพรรครวมไทยสร้างชาติ จะเป็นการตัดคะแนนกันเอง ของพรรคพลังประชารัฐหรือไม่ พล.อ.ประวิตร ระบุว่าไม่มี พรรคพลังประชารัฐไม่มีให้ใครแย่งของเรามีตัวอยู่แล้ว ขณะที่การแข่งขันสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร หรือ ส.ก. พรรคพลังประชารัฐ มั่นใจว่า จะได้หลายเขตหรือไม่ พล.อ.ประวิตร ระบุว่าหากไม่มั่นใจคงไม่ส่งถ้าส่งก็ต้องมั่นใจ เป็นธรรมดา

 

ส่วนจะได้ไม่ได้อีกเรื่องหนึ่งทั้งหมดแล้วแต่ประชาชน และไม่ขอประเมินว่าจะได้กี่ที่นั่งเพราะไม่สามารถประเมินได้ ส่วนจะลงไปช่วยหรือไม่นั้น พล.อ.ประวิตร เสียงแข็งว่าเขาห้าม แล้วคุณจะให้ผมไปติดคุกหรือ ส่วนการสนับสนุนผู้ว่าฯกรุงเทพมหานครมีใครน่าสนใจหรือไม่นั้น พล.อ.ประวิตร ยืนยันว่าสนับสนุนทั้งหมดเพราะว่าอย่างไรก็ต้องทำงานกับรัฐบาลอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นใครที่เข้ามา

 

ทั้งนี้ พล.อ.ประวิตร ยืนยันว่า นายกรัฐมนตรี จะไม่มาสมัครเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ แต่อย่างใด จะมาทำไมมีตนอยู่ๆแล้ว ส่วนหากมาอาจจะเป็นการเรียกคะแนนเสียงพล.อ.ประวิตรย้อนถามสื่อว่าทุกคนก็รู้อยู่แล้ว คุณถามอะไรแปลกๆ ส่วนการที่นายกรัฐมนตรีไม่อยู่กับพรรคพลังประชารัฐ แต่จะไปอยู่กับพรรครวมไทยสร้างชาติหรือไม่นั้นพล.อ.ประวิตร อุทานว่า โอ้โห ก่อนที่จะเดินขึ้นรถทันที

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube