fbpx
Home
|
ข่าว

“เศรษฐกิจไทย”ลุยตัวแทนพรรคการเมืองประจำนครฯ

Featured Image
“เศรษฐกิจไทย”ลุยภาคใต้ ประชุมคัดเลือกตัวแทนพรรคการเมืองประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช ตั้งที่ทำการตัวแทนพรรคเขต 4 ที่ทุ่งสง

 

ที่บริเวณไร่ทองเสริม ต.นาไม้ไผ่ อ ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช นางสาวจอมขวัญ กลับบ้านเกาะ ส.ส.เขต 3 จ.สมุทรสาคร ในฐานะกรรมการบริหารพรรคเศรษฐกิจไทยได้เข้าร่วมสังเกตุการณ์การประชุมคัดเลือกตัวแทนพรรคการเมืองประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช เขตเลือกตั้งที่ 4 ของพรรคเศรษฐกิจไทย โดยมีสมาชิกพรรคและประชาชนทั่วไปที่ให้ความสนใจเข้าร่วมประชุมเป็นจำนวนมาก ภายใต้มาตรการป้องกันโควิด-19 อย่างเคร่งครัด

 

สำหรับการประชุมในวันนี้ มีสมาชิกพรรคเศรษฐกิจไทย มาลงชื่อเข้าร่วมการประชุมจำนวนกว่า 100 คน และมีตัวแทนเจ้าหน้าที่กกต.ประจำจังหวัดมาร่วมสังเกตุการประชุมด้วย ซึ่งที่ประชุมมีมติให้ นายนรา อัจจิมากุล เป็นตัวแทนพรรคเศรษฐกิจไทย ประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช เขตเลือกตั้งที่ 4 ซึ่งบรรยากาศการประชุมเป็นไปอย่างเรียบร้อย จนเสร็จสิ้นการประชุม

 

ทั้งนี้ ที่ประชุมยังมีมติเห็นชอบ ตั้งที่ทำการตัวแทนพรรคเศรษฐกิจไทย ประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช เขตเลือกตั้งที่ 4 ณ.บ้านเลขที่ 15/1 หมู่ที่ 9 ต.นาไม้ไผ่ อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช เพื่อเป็นที่ประสานงาน รับฟังความคิดเห็นสมาชิก ตลอดจนประชาชนในพื้นที่ และทำความเข้าใจเตรียมพร้อมสำหรับการเลือกตั้งในครั้งหน้า

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube