fbpx
Home
|
ข่าว

“นิพนธ์” คาด ระดมทุน ปชป. รายได้ 150-200 ล้าน

Featured Image
“นิพนธ์” คาด ดินเนอร์ทอล์ค ระดมทุน ปชป. รายได้ 150-200 ล้าน ลั่นต้องเตรียมพร้อมสู้ศึกเลือกตั้งเพื่อความไม่ประมาท เพราะสถานการณ์การเมืองยากที่จะคาดเดา

 

นายนิพนธ์ บุญญามณี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย ในฐานะรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยถึงการจัดงานดินเนอร์ทอล์ค Go Together , Go futher ค่ำคืนวันนี้ ที่ห้างเซ็นทรัลลาดพร้าว ว่า นายศุภชัย พานิชภักดิ์ อดีตเลขาธิการการประชุมสหประชาชาติว่าด้วยการค้าและการพัฒนา หรือ อังก์ถัด และอดีตผู้อำนวยการใหญ่องค์การการค้าโลก จะมาปาฐกถา เรื่องเศรษฐกิจไทย เศรษฐกิจโลก ในห้วงที่มีปัญหาเศรษฐกิจจากวิกฤต รัสเซีย-ยูเครน

 

นอกจากนี้ นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ จะแสดงวิสัยทัศน์ เรื่องยุทธศาสตร์ การนำเศรษฐกิจไทยผ่านพ้นวิกฤติโควิด รวมถึงเรื่องที่พรรคประชาธิปัตย์ดำเนินการมาตลอด 3 ปีที่ผ่านมา และจะเดินต่อไปในอนาคตอย่างไร

 

สำหรับการจัดที่นั่งภายในงาน นายนิพนธ์ ยืนยัน ได้ดำเนินการตามมาตรการป้องกันโควิด-19 เข้มงวด จัดที่นั่งไว้โต๊ะละ 5 คน จำนวน 100 โต๊ะ และจัดโต๊ะให้กับสมาชิกพรรครวมถึงสื่อมวลชนเพิ่มเติมอีก 20 โต๊ะรวมทั้งหมด 120 โต๊ะ โดยคาดการณ์จะสามารถระดมทุนจากการจัดงานครั้งนี้ได้ ประมาณ 150 – 200 ล้านบาท

 

ซึ่งงานระดมทุนนี้ เป็นส่วนหนึ่งในการเตรียมพร้อมในการสู้ศึกเลือกตั้งครั้งต่อไป เพราะอายุสภาผู้แทนราษฎรเข้าสู่ปีที่4 แล้ว จึงเป็นเรื่องปกติที่พรรคการเมืองจะเตรียมความพร้อม ทั้งเรื่องตัวบุคคล แนวนโยบาย และยุทธศาสตร์ และวันนี้ถึงเรียกว่าพรรคประชาธิปัตย์ได้เตรียมสิ่งเหล่านี้ไว้ เพื่อความไม่ประมาท เพราะสถานการณ์ทางการเมืองมันยากที่จะคาดเดาได้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น การเตรียมความพร้อมจะเป็นเกราะที่ดีที่สุด

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube