fbpx
Home
|
ข่าว

พรรคเศรษฐกิจไทยประชุมกก.บห.พรรคครั้งที่3

Featured Image
“พล.อ.วิชญ์” เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการบริหารพรรคเศรษฐกิจไทยครั้งที่ 3/2565

 

พลเอก วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการบริหารพรรคครั้งที่ 3/2565 โดยมี ร้อยเอก ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรค ,นางสาว ธนพร ศรีวิราช เหรัญญิกพรรค,นายบุญสิงห์ วรินทร์รักษ์ นายทะเบียนพรรค พร้อมด้วยกรรมการบริหารพรรค และสมาชิกพรรค เข้าร่วมประชุมอย่างพร้อมเพรียง

สำหรับวาระประชุมวันนี้ ที่สำคัญคือ รายงานการประชุมใหญ่ของพรรคเมื่อวันที่ 18 มีนาคม 2565ที่ผ่านมา การรับสมัครสมาชิกพรรค และการประชุมตั้งตัวแทนพรรคประจำจังหวัด ,รายงานการแก้ไขเพิ่มเติมข้อบังคับพรรคเศรษฐกิจไทยครั้งที่ 1/2565 และรายงานการตั้งคณะกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ พร้อมกันนี้ ที่ประชุมยังมีมติเห็นชอบสำหรับตำแหน่งต่างๆเพิ่มเติมดังนี้ รองหัวหน้าพรรค ได้แก่ พล.ต.อ.ยงยุทธ เทพจำนงค์, นายวิชิต ปลั่งศรีสกุล และ นายไพร พัฒโน ,ที่ปรึกษาได้แก่ นายอัมรินทร์ คอมันตร์ และ นายอร่าม โล่ห์วีระ ส่วนผู้ช่วยนายทะเบียน นายธนสาร ธรรมสอน และนายสุธี พงษ์เพียรชอบ ,ผู้ช่วยเหรัญญญิก นางนุชนารถ วงศ์ปาลิต ,พ.ต.ท.ปฐม นาคะเสงี่ยม ขณะที่ นายไผ่ ลิกค์, นายภาคภูมิ บูลย์ประมุข เป็นรองเลขาธิการพรรค นอกจากนี้ ยังเลือกผู้แทนภาคในภาคต่างๆ เพื่อรับผิดชอบงานของพรรคในภาคทั้งหมด พร้อมกันนี้ ยังมีมติให้นายสะถิระ เผือกประพันธุ์ (ดร.เอ )ส.ส. เขต 8 จ.ชลบุรี พรรคเศรษฐกิจไทย ทำหน้าที่เป็นโฆษกพรรค ต่อไป

ทั้งนี้ ที่ประชุมยังรับทราบผลการลงพื้นที่ เพื่อรับฟังปัญหาประขาชน และเปิดศูนย์ประสานงานพรรคจังหวัดสมุทรสาคร ของหัวหน้าพรรค ,เลขาธิการพรรค และเหรัญญิกพรรค เมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2565ที่ผ่านมาด้วย โดยหัวหน้าพรรค ได้ชื่นชม ส.ส.ในพื้นที่ที่ให้การต้อนรับอย่างดี และยังมีผลงานทั้งการดูแลแก้ปัญหาประชาชน และขับเคลื่อนงานพรรคฯเพื่อประโยชน์พี่น้องประชาชนอย่างเต็มที่

 

โดยพลเอกวิชญ์ ยังเน้นย้ำให้กรรมการบริหารของพรรคและส.ส.ของพรรคร่วมมือร่วมใจ ให้ความช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่อย่างเต็มที่ ในสถานการณ์ COVID-19 รวมถึงให้ช่วยกันแก้ปัญหาปากท้องที่ทุกข์ร้อนของประชาชนในเรื่องต่างๆอย่างเต็มความสามารถ

ด้าน ร้อยเอก ธรรมนัส กล่าวว่า พรรคเศรษฐกิจไทยของเรา ถือว่าเป็นของประชาชนทั้งแผ่นดิน เพราะเราได้อาสามาแล้วว่าจะมาช่วยกันแก้ปัญหาทุกข์ร้อน เพื่อสร้างความสุขให้คนไทย ดังนั้นขอให้ทุกคนมุ่งมั่นที่จะทำตามจุดยืนของพรรคเพื่อคนไทย”มั่นคง มั่งคั่ง ทั้งแผ่นดิน

 

มีรายงานว่า ที่ประชุมพรรคยังพูดคุยหารือถึงการกำหนดยุทธศาสตร์และนโยบายพรรค การเตรียมการเลือกตั้งการแบ่งเขตเลือกตั้ง ,การเตรียมการคัตสรรผู้สมัครรับเลือกตั้ง การกำหนดแนวทางของพรรค กรณีการเลือกตั้งท้องถิ่นรูปแบบพิเศษกรุงเทพมหานคร และเมืองพัทยาอีกด้วย ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความเรียบร้อยจนเสร็จสิ้นการประชุม

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube