fbpx
Home
|
ข่าว

“เอ้ สุชัชวีร์”มั่นใจลต.ผู้ว่าฯกทม.–สก.ปชป.พร้อมที่สุด

Featured Image
“เอ้ สุชัชวีร์”มั่นใจลต.ผู้ว่าฯกทม. – ส.ก. ประชาธิปัตย์พร้อมที่สุด ย้ำผู้ว่าฯ กทม. ต้องมาพร้อมกับทีม ส.ก. ที่มีอุดมการณ์ พร้อมประกาศ “เปลี่ยนกรุงเทพ เราทำได้”

 

นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ว่าที่ ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. สังกัดพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวในงานเปิดศูนย์อำนวยการเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร ที่พรรคประชาธิปัตย์ว่า วันนี้ทุกคนมีสายตามุ่งมั่น ที่อยากเปลี่ยนกรุงเทพฯ ให้ดีขึ้น

 

และการใส่เสื้อแจ็คเก็ตสีฟ้าสะอาด ทำให้คิดว่า ในอนาคตเราจะมีท้องฟ้าที่แจ่มใส เราจะมีน้ำที่สะอาดสักที สีฟ้าคือสีมงคล ท้องฟ้า น้ำคือชีวิต พรรคประชาธิปัตย์เรา 76 ปี ผ่านร้อนผ่านหนาวผ่านวิกฤติมานับครั้งไม่ถ้วน ครั้งนี้จะเป็นอีกครั้งหนึ่งที่จะพิสูจน์ว่าไม่ว่าเราจะเจอหนักแค่ไหน อุปสรรคจะยิ่งใหญ่แค่ไหน ครั้งนี้คือเวลาที่เราจะพิสูจน์ว่า พรรคประชาธิปัตย์ สีฟ้าแห่งความยิ่งใหญ่และใสสะอาด เพื่อเปลี่ยนกรุงเทพฯ เราทำได้ ยิ่งเดิน ก็ยิ่งรู้ว่าทำไม ผู้ว่าฯ ต้องมี ส.ก. ที่เข้มแข็ง และทำไมผู้ว่าฯ ต้องสังกัดพรรคการเมือง เพราะแต่ละพื้นที่นั้นมีปัญหาหนักหนาสาหัส แตกต่างกันไปในแต่ละพื้นที่ ซึ่งผู้สมัคร ส.ก. แต่ละคนคือคนในพื้นที่ มีความรู้ลึกซึ้ง มุ่งมั่น ที่สำคัญคือเข้าถึงพี่น้องประชาชนในแต่ละพื้นที่ได้

 

ทั้งนี้ มีความมั่นใจว่า ครั้งนี้พรรคประชาธิปัตย์ มีความพร้อมที่สุด และเป็นความพร้อมที่ไม่ใช่เฉพาะบุคคลเท่านั้น แต่เป็นหัวใจ 50 + 1 ซึ่งไม่เคยมีมาก่อน และเป็นความพร้อมที่จะไม่กลัว เพื่อที่จะออกไปบอกกับพี่น้องประชาชนทุกคนทุกบ้าน ว่า วันนี้เรามีเจตนา มีความมุ่งมั่นอันบริสุทธิ์ที่อยากจะเปลี่ยนกรุงเทพฯ เพื่อลูกหลานเราให้ดีขึ้น

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube