fbpx
Home
|
ข่าว

“เฉลิมชัย”ปธ.เปิดศูนย์อำนวยการเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.

Featured Image
“เฉลิมชัย”เป็นประธานเปิดศูนย์อำนวยการเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม. ชี้ ผู้บริหาร กทม. คืออนาคตของประเทศ

 

นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ เป็นประธานเปิดศูนย์อำนวยการเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และสมาชิกสภากรุงเทพมหานครภายใต้แนวคิด ประชาธิปัตย์ รวมใจเป็นหนึ่งเดียว “All for Democrat” โดยมีนายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรค นานปริญญ์ พานิชภักดิ์ผู้อำนวยการศูนย์อำนวยการการเลือกตั้งฯ นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พรรคประชาธิปัตย์ และผู้สมัคร ส.ก.ของพรรคเข้าร่วมอย่างพร้อมเพรียง

 

โดยนายเฉลิมชัย กล่าวว่า วันนี้เป็นวันหนึ่งที่พรรคประชาธิปัตย์รอคอย นับตั้งแต่การเลือกตั้ง ส.ส.ในปี 2562 ตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมา พรรคประชาธิปัตย์ก็ได้บ่มเพาะทุกอย่างเพื่อรอคอยวันนี้ และวันที่เราจะกลับมาเป็นผู้นำ กทม. อีกครั้ง วันนี้เป็นวันที่รอคอยของพรรคและสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งตนมีความฝันมาตั่งแต่เป็นเลขาธิการพรรคครั้งแรก ปี2554 ว่า ผู้บริหาร กทม. คืออนาคตของประเทศไทย แต่วันนั้นฝันของตนไม่เป็นจริงอาจจะด้วยปัจจัยอะไรก็แล้วแต่ แต่ฝันของตนคือความมุ่งมุ่น ที่ต้องการเห็นประเทศไทยเปลี่ยนไม่ใช่เฉพาะ กทม.

 

ดังนั้น การจะเปลี่ยนประเทศไทยไม่ได้ทำได้แค่วันเดียว และการจะเป็นประเทศไทยจะต้องเปลี่ยน กทม.ก่อน ซึ่งตนอยากเห็นประเทศเดินไปพร้อมความเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นอยากเห็นคนรุ่นใหม่เข้ามาเป็นนักการเมือง เป็นผู้บริหาร โดนมีคนรุ่นเก่าเป็นพี่เลี้ยง เพื่อให้ประเทศไทยเดินไปข้างหน้า

 

จึงขอเชิญชวนให้สมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ทุกคนกลับมารวมใจกันอีกครั้ง ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน แต่วันนี้จะต้องมาช่วย ดร.เอ้ในการเป็นผู้ว่าฯ กทม.ให้ได้ วันนี้เราต้องมารวมใจให้เป็นหนึ่งเพื่อให้ผู้สมัครของพรรคเป็นผู้ว่า กทม. และ ส.ก. นั่นคือเป้าหมายสูงสุด และตนยังเชื่อว่าความเชื่อมั่นของประชาชนที่มีต่อประชาธิปัตย์ยังไม่เสื่อมคลาย เราจคงต้องทำให้ความเชื่อมั่นเหล่านั้นกลับมาอีกครั้ง

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube