fbpx
Home
|
ข่าว

“สิระ”แจ้งความ“มงคลกิตติ์”ปมคลิปลุงหาปลาทัวร์ลง

Featured Image
“สิระ”รุดแจ้งความ“มงคลกิตติ์” ผิดพ.ร.บ.คอมฯหรือไม่ ปมปล่อยคลิปทำลุงหาปลาทัวร์ลง – พร้อมสวนกลับหลังส.ส.เต้” ลั่นอย่ามายุ่ง ให้ไปจ่ายเงินสภาฯก่อน อย่ากลัวไม่จ่ายชี้มีเงินกว่า 400-500ล้านบาท

 

นายสิระ เจนจาคะ อดีต ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคพลังประชารัฐ เดินทางเข้าแจ้งความกับ พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองนนทบุรี เพื่อดำเนินคดีกับนายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หรือ ส.ส.เต้ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ จากกรณีนำคลิปวิดีโอลุงนิต ชายหาปลาในแม่น้ำเจ้าพระยามาแถลงข่าวต่อสื่อมวลชน จนทำให้ลุงนิตได้รับความเสียหาย ตกเป็นจำเลยของสังคม ถูกด่าทอในสื่อโซเชียลอย่างหนักว่าเป็นคนไร้น้ำใจ ไม่มีมนุษยธรรม ที่ไม่ช่วยเหลือ “แตงโม นิดา”หรือ น.ส.ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ในระหว่างตกน้ำเมื่อคืนวันที่ 24 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

 

โดยนายสิระ เปิดเผยต่อสื่อมวลชนก่อนเข้าแจ้งความว่า ได้รับการประสานจากญาติของลุงนิต ขอปรึกษาข้อกฎหมายที่จะดำเนินการเอาผิดกับนายมงคลกิตติ์ ตนจึงตัดสินใจเดินทางมาแจ้งความดำเนินคดีในฐานะประชาชนคนหนึ่ง โดยจะขอให้ตำรวจดำเนินการตรวจสอบว่าการกระทำของนายมงคลกิตติ์ เป็นการกระทำผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์หรือไม่ ฐานนำเข้าข้อมูลอันเป็นเท็จให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้าข่ายความผิดตามกฎหมายอาญา

 

นอกจากนี้ในสัปดาห์หน้าตนและ ส.ส. บางส่วนจะร่างหนังสือร้องเรียนตรวจสอบจริยธรรม นายมงคลกิตติ์โดยจะถอดถ้อยคำที่ออกมาให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนแต่ละครั้งประกอบคำร้องและยื่นต่อ ป.ป.ช. ให้พิจารณาว่าสิ่งที่กระทำอยู่เป็นจริยธรรมของ ส.ส.หรือไม่

 

นายสิระ ยังตอบโต้กรณีที่ นายมงคลกิตติ์ ออกมา บอกให้นายสิระนำเงินไปชำระหนี้ที่สภา 28 ล้านบาทก่อนจะมายุ่งเรื่องของตน ว่าขอให้ทางสภายื่นเรื่องมาอย่างเป็นทางการเสียก่อน ไม่ต้องกลัวว่าจะไม่มีเงินจ่าย เพราะตนมีเงิน 400-500 ล้านบาท

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube