fbpx
Home
|
ข่าว

ปชป.ตั้ง”ปริญญ์ พานิชภักดิ์” นั่ง ผอ.เลือกตั้งกทม.

Featured Image
“องอาจ”ย้ำความพร้อม ปชป.สู้เลือกตั้ง กทม. ตั้ง “ปริญญ์ พานิชภักดิ์” นั่ง ผอ. มีอดีต ส.ส.-ผู่สมัคร 9 คนเป็นรอง ผอ.

 

นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ ในฐานะรองหัวหน้าพรรคฯ ย้ำความพร้อมของพรรคฯ ในสนามการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. และสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร หรือ ส.ก.ของพรรค พร้อมเปิดเผยว่า จากนี้ไป สส. และผู้ดำรงตำแหน่งทางเมือง ไม่สามารถช่วยหาเสียงได้ เนื่องจากติดข้อกฎหมายการเลือกตั้งท้องถิ่น

 

ดังนั้น หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ และกรรมการบริหารพรรคฯ มีมติ แต่งตั้งให้นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เป็นผู้อำนวยการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. และ ส.ก. พรรคประชาธิปัตย์ โดยจะนำทีมเศรษฐกิจทันสมัย และความเชี่ยวชาญทางเศรษฐกิจ ที่เป็นคนรุ่นใหม่ มาทำงานในฐานะผู้อำนวยการศูนย์ เพื่อนำเทคโนโลยี-กลยุทธ์การเลือกตั้งที่ทันสมัย และสอดคล้องกับสถานการณ์มาใช้ในการเลือกตั้ง เพื่อผลักดัน และขับเคลื่อนภารกิจการเลือกตั้งร่วมกับพรรค และนำชัยชนะมาสู่พรรคประชาธิปัตย์ต่อไป โดยมีรองผู้อำนวยการศูนย์ 9 คน อาทิ หม่อมหลวงอภิมงคล โสณกุล อดีต ส.ส.กรุงเทพฯ นายณัฏฐ์ บรรทัดฐาน อดีต ส.ส.กรุงเทพฯ พลตำรวจตรีวิชัย สังข์ประไพ อดีตผู้สมัคร ส.ส.กรุงเทพฯ และนางดรุณวรรณ ชาญพิพัฒน์ชัย รองโฆษกพรรคฯ เป็นต้น

 

 

ขณะเดียวกัน นายองอาจ ย้ำด้วยว่า การเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. และ ส.ก. ที่กำลังจะเกิดขึ้น สำคัญต่อบ้านเมือง และจำเป็นจะต้องได้ผู้นำที่จะมาเปลี่ยนแปลงกรุงเทพมหานคร และประเทศในอนาคต ซึ่งพรรคได้ทุ่มเท และนำเสนอบุคลากรที่มีความรู้ ความสามารถ พร้อมทำงานทันที และสามารถทำได้จริงตามนโยบาย ที่จะนำเสนอหลังการรับสมัครเลือกตั้ง เพื่อตอบสนองความต้องการของประชาชน สามารถตอบโจทย์ปัญหากรุงเทพฯ และสามารถช่วยกันพัฒนากรุงเทพฯ ให้ดียิ่งขึ้น จึงขอให้ชาวกรุงเทพฯ ได้พิจารณาผู้สมัครของพรรคฯ ทั้งผู้ว่าฯ กทม. และ ส.ก.ทั้ง 50 เขต เหมือนในอดีตที่เคยให้การสนับสนุนต่อเนื่องตลอดมา

 

ด้าน นายปริญญ์ ขอให้ชาวกรุงเทพฯ เปิดใจรับฟังนโยบายของพรรคประชาธิปัตย์ ในการสร้างกรุงเทพฯ และเปลี่ยนกรุงเทพฯ และมั่นใจว่า ผู้สมัครของพรรคประชาธิปัตย์ จะสามารถสร้างการเปลี่ยนแปลงในกรุงเทพมหานครได้

 

 

ขณะ นางดรุณวรรณ ชาญพิพัฒนชัย รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ แถลงภาพรวมการช่วยเหลือประชาชนในสถานการณ์โควิด พื้นที่กรุงเทพมหานคร พร้อมแถลงยุติการตั้งศูนย์ประสานงานสถานการณ์ฉุกเฉินโควิด-19 ของพรรคฯ ที่เปิดตัวไปเมื่อปีที่แล้ว หลังสถานการณ์โควิด-19 รุนแรงจนเกินการรับมือของระบบสาธารณสุข เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนเข้าสู่การเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร หรือ ส.ก. พร้อมยืนยันความตั้งใจในการช่วยเหลือประชาชนในกรุงเทพฯ ตลอด 1 ปี ที่ผ่านมา ทั้งกรณีที่ประชาชนรวม ที่ไม่สามารถเข้าถึงเตียงรักษาโควิด-19 ได้ หรืออาการรุนแรงเชื้อลงปอด รวมถึงการนำสิ่งของ และอาหารจำเป็น แจกจ่ายให้แก่ประชาชนตามชุมชนต่าง ๆ

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube