fbpx
Home
|
ข่าว

พปชร.รุกโชว์ตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ก. โซนกรุงธนใต้

Featured Image
พปชร. รุกโชว์ตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ก. โซนกรุงธนใต้ ชูผู้สมัครคนท้องถิ่นมากประสบการณ์-คนรุ่นใหม่เข้าถึงปชช.

นายจักรพันธ์ พรนิมิตร ส.ส.กทม. ในฐานะหัวหน้าภาค กทม. พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เป็นประธานเปิดศูนย์ประสานงานเลือกตั้งสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร (ส.ก.) เขตหนองแขม โซนกรุงธนใต้ ซึ่งเป็นพื้นที่ที่มีภาคเกษตรกรรมดั้งเดิม และอุตสาหกรรมสมัยใหม่ ต้องการนักการเมืองท้องถิ่นที่มีความคุ้นเคยกับพื้นที่ เพื่อสะท้อนปัญหาของประชาชน และเสนอแนะแนวทางการพัฒนาต่อฝ่ายบริหารกรุงเทพมหานคร

 

พร้อมกันนี้ ได้เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ก. เขตหนองแขม ได้แก่ น.ส.นัจภัค กรเกษม เขตหนองแขม อดีตประธานสภาเขตหนองแขม ซึ่งเป็นบุคลากรที่มีดีกรีทั้งความรู้และประสบการณ์ เข้าใจในพื้นที่ เข้าใจความต้องการของประชาชนตามการเปลี่ยนแปลงของการพัฒนาที่เกิดขึ้นในพื้นที่ ได้เป็นอย่างดี ซึ่งถือเป็นจุดแข็งของว่าที่ผู้สมัคร ส.ก. ทุกคน

ทั้งนี้ พปชร. ได้วางตัวผู้สมัครที่มีคุณภาพเพื่อเข้ามารับใช้ประชาชนได้อย่างแท้จริง เนื่องจากทุกคนที่พรรคจัดส่งเข้ารับการเลือกตั้งทั้ง 50 เขต ซึ่งเป็นส่วนผสมที่มีทั้งผู้มีประสบการณ์ในการเป็นตัวแทนของพี่น้องประชาชนมาก่อน เป็นคนรุ่นใหม่ที่ผ่านงานทางด้านสังคม การทำงานกับภาคเอกชน มีการศึกษาที่ดีมีคุณภาพ สามารถนำมาใช้เพื่อตอบสนองความต้องการของพี่น้องประชาชนได้อย่างแท้จริง

 

โดย พปชร. มั่นใจ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ก. จะเป็นที่ยอมรับและได้รับการสนับสนุนจากพี่น้องประชาชน เพื่อเป็นตัวแทนในสภากรุงเทพ เพื่อผลักดันนโยบายที่เป็นประโยชน์ ต่อพี่น้องในแต่ละเขตเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น และยังทำหน้าที่ในการติดตามตรวจสอบการทำงานของฝ่ายบริหารกรุงเทพแทนพี่น้องประชาชนอีกทางหนึ่ง

 

ขณะเดียวกัน ได้เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ก.โซนกรุงธนใต้ ประกอบด้วย

  • นายเริง ม่วงชุ่ม เขตบางแค อดีตผู้นำท้องถิ่นในเขตบางแค
  • นายสมพร คงโครัด เขตบางบอน เคยดำรงตำแหน่งอดีตประธานสภาเขตบางบอน
  • นายชูชาติ ยิ้มงาม เขตภาษีเจริญ อดีตประธานสภาเยาวชนกรุงเทพมหานครคนแรก
  • นายพงศ์พัทธ์ เปี่ยมสวัสดิ์ เขตทุ่งครุ อดีตประธานสภาเขต
  • นายศุภเวศย์ รณะนันทน์ เขตราษฎร์บูรณะ

 

ซึ่งว่าที่ผู้สมัครทุกคนต่างมีประสบการณ์จากการทำงานทางการเมืองท้องถิ่น และคนรุ่นใหม่ที่ผ่านการทำงานในพื้นที่มาอย่างต่อเนื่อง

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube