fbpx
Home
|
ข่าว

“สุดารัตน์” ยันไทยสร้างไทยส่งชิงผู้ว่าฯ กทม.

Featured Image
“สุดารัตน์” ยืนยันไทยสร้างไทยส่งชิงผู้ว่าฯ กทม. รอเปิดตัวก่อนวันรับสมัครเป็นทางการ เป็นบุคคลที่คุ้นเคยทำงานกับพรรคมานาน มั่นใจไม่เสียเปรียบ

 

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย กล่าวถึงการส่งผูเสมัครผู้ว่ากรุงเทพฯว่า พรรคไทยสร้างไทยพร้อมส่งผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. และจะเปิดตัวก่อนวันรับสมัคร ส่วนคุณสมบัติของคนที่จะมาเป็นผู้ว่า กทม. นั้น เป็นบุคคลที่คุ้นเคยและทำงานกับพรรคไทยสร้างไทยมานาน มีความมุ่นมั่นที่จะสร้าง กทม. ให้ดีมากขึ้น

 

ขณะเดียวกันพรรคไทยสร้างไทย ยังยืนยันจะส่งผู้สมัคร ส.ก. ครบทุกเขตเช่นกัน พร้อมยกประสบการณ์อดีตที่ผ่านมา ตนเองเคยคว้าชัยชนะในการสร้างทีม ส.ก.ให้กับ กทม. มาแล้วเมื่อครั้งที่ตนเองลงชิงตำแหน่งนี้แต่แพ้ให้กับนายสมัคร สุนทรเวชไป ส่วนการเลือกตั้งครั้งนี้ คน กทม. อยากได้มดงานที่มีคุณภาพให้เลือกผู้ว่า กทม. จากพรรคไทยสร้างไทย ซึ่งจะมีตนเองเป็นที่ปรึกษาร่วมงานด้วย

 

ส่วนที่เปิดตัวทีหลังผู้สมัครคนอื่นจะเสียเปรียบหรือไม่นั้น ยืนยันไม่มีเสียเปรียบ และถ้าเปิดชื่อบุคคลนี้ไป ทุกคนจะรู้จักผลงานอย่างแน่นอน

 

 

นอกจากนี้คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย ยังได้กล่าวถึงกรณีที่พรรคเพื่อไทย เปิดตัว นางสาวแพรทองธาร ชินวัตร เป็นหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย ว่าต้องขอแสดงความยินดีที่จะมีคนใหม่ๆเข้ามาทางการเมือง และอยากให้มีเข้ามาเยอะๆ เพื่อเป็นทางเลือกให้ประชาชน ถ้าใครเข้ามาทำเพื่อประชาชนก็ถือเป็นเรื่องดีพร้อมไม่ขอวิพากษ์วิจารณ์ ว่า นางสาวแพรทองธารเข้ามาทำงานการเมืองในช่วงอายุเพียง 35 ปี เมื่อเทียบกับพรรคอื่น จะสามารถทำให้พรรคเพื่อไทยเข้มแข็งได้หรือไม่แต่ขอให้กำลังใจ ส่วนตัวก็เป็นอีกหนึ่งคนที่เสนอตัวมาทำเพื่อประชาชนแต่ทุกอย่างขึ้นอยู่กับประชาชนว่าจะเห็นอย่างไร

 

 

ทั้งนี้ หากพรรคมีมติเสนอชื่อตนเองให้เป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรค ก็พร้อมนำทีมอาสาพรรคไปทางคืนความสุข ทวงคืนเงินในกระเป๋า และทวงคืนประชาธิปไตย  พร้อมกันนี้ คุณหญิงสุดารัตน์ ไม่ขอตอบกรณีที่นายการุณ โหสกุล ส.ส.ดอนเมือง พรรคเพื่อไทย ไม่ได้ไปร่วมงานครอบครัวเพื่อไทย ที่จังหวัดอุดรธานี และได้โพสต์เฟสบุ๊คใจความว่า “ผมไม่เสียใจ ที่ไม่ได้เป็นคนในครอบครัว” และระบุว่า เรื่องนี้คงไม่สามารถตอบแทนคนอื่นได้ ขอให้ไปถามเจ้าตัวเอง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube