fbpx
Home
|
ข่าว

ปชป.สัมนาติวเข้มผู้สมัคร สก. 50 เขต

Featured Image
“จุรินทร์-เฉลิมชัย-สุชัชวีร์” ควงติวเข้มผู้สมัคร สก. 50 เขต มั่นใจชาวกรุงเทพฯ ให้โอกาส ชี้คะแนนนิยมเพิ่มตามลำดับ เน้นนโยบายทำได้ไว ทำได้จริง

 

พรรคประชาธิปัตย์ จัดสัมมนา ผู้สมัคร สก. ของพรรคทั้ง 50 เขต โดยมี นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรค นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน เลขาธิการพรค และนายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ว่าที่ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. ในนามพรรค เข้าร่วมสัมมนาด้วย โดยนายจุรินทร์ ย้ำว่า การเลือกตั้งผู้ว่า กทม.ครั้งนี้ เป็นครั้งที่พรรค มีความมั่นใจมากที่สุดอีกครั้ง ที่จะเสนอ ผู้สมัคร ผู้ว่าฯ กทม. และ สก. ที่ดีที่สุด ให้คนกรุงเทพฯ เลือก โดยตลอด 3 ปีที่ผ่านมา พรรคประชาธิปัตย์ ได้พิสูจน์ความมุ่งมั่น ทุ่มเท ในการทำงานทั้งในรัฐบาลและในส่วนของ กทม. เอง จนเห็นผลเห็นรูปธรรม เห็นจาก ช่วงโควิด 19 ที่ผ่านมา พรรคประชาธิปัตย์ ลงพื้นที่ตลอดไม่เคยทอดทิ้งประชาชน

 

พร้อมย้ำจุดยืนของพรรคที่จะดำเนินการทุกอย่างตามครรลองของระบอบประชาธิปไตย จึงมั่นใจได้ว่าคนกรุงเทพฯ สามารถ ฝากผี ฝากไข้ กับพรรคประชาธิปัตย์ได้ และการลงพื้นที่ต่อเนื่อง ก็ทำให้คะแนนนิยมพรรคประชาธิปัตย์เพิ่มมากขึ้น ตามลำดับ โดยเชื่อว่าผู้สมัคร สก. สามารถทำหน้าที่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ เพราะมีความหลากหาย จึงทำให้มั่นใจได้ว่า พรรคประชาธิปัตย์ ส่งทางเลือกที่ดีที่สุดให้กับประชาชนได้เลือก ทั้งนี้ ขอย้ำว่า หากได้รับเลือกให้เป็น สก. ทุกคนต้องทำหน้าที่ของตัวเองให้ได้มากกว่าที่กำหนด เพราะต้องเป็น สก. พลัส (สก.+) ต้องทำหน้าที่ แทน สข. ที่ถูกยกเลิกไปแล้วด้วย

 

ขณะนายเฉลิมชัย เชื่อว่า สิ่งที่จะเป็นพลังให้กับทุกคน คือ ความร่วมมือกัน หากทุกคนมีความพร้อม เช่นทุกวันนี้ มั่นใจว่า คะแนนนิยม ที่พรรคมีอยู่เดิม จะกลับได้อย่างแน่นอน พร้อมย้ำว่า นโยบายไม่ต้องมาก แต่ต้องชัดเจน เช่นนโยบาย ทำได้ไว ทำได้จริง เป็นนโยบายที่ชัดเจนที่สุด ยืนยัน พรรคจะไม่ทิ้งกัน จะเดินไปสู่ความสำเร็จพร้อมกัน

 

ด้านนายสุชัชวีร์ ย้ำว่า พรรคประชาธิปัตย์ คือบ้านที่อบอุ่นที่สุด ไม่ว่าจะเจอแรงปะทะแค่ไหน พรรคประชาธิปัตย์ ก็จะเป็นที่พึ่งให้กับคนไทยทั้งประเทศ ต่อไป และ ตลอด 3 เดือนที่ผ่านมา ตั้งแตาเปิดตัวจะลงสมัครผู้ว่าฯ กทม. ตนเองได้รับแรงปะทะ มากมาย แต่จะไม่มีวันท้อ และ มุ่งมั่นไปสู่ความสำเร็จ พร้อมกับ สก. ทั้ง 50 เขต พร้อมยืนยันว่าตนเอง จะไม่เป็น ผู้ว่าฯ กทม. ที่นั่งอยู่แต่ที่โต๊ะทำงาน จะเป็นผู้ว่าฯ กทม. ที่ลงพื้นที่ รู้ทุกปัญหาของ กทม.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube