fbpx
Home
|
ข่าว

เศรษฐกิจไทยเปิดศูนย์ประสานงานพรรค จ.สมุทรสาคร

Featured Image
พรรคเศรษฐกิจไทย เปิดศูนย์ประสานงาน จ.สมุทรสาคร แจกต้นกระท่อมพืชเศรษฐกิจ 3,000 ต้นให้กับประชาชน  “ธรรมนัส”  ย้ำเป็นพรรคของประชาชนคนไทยทั้งแผ่นดิน

 

พล.อ.วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย พร้อมด้วย ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา เลขาธิการพรรค , น.ส.ธนพร ศรีวิราช เหรัญญิกพรรค ,น.ส.จอมขวัญ กลับบ้านเกาะ ส.ส.สมุทรสาคร,นายคมสัน พันธุ์วิชาติกุล สมาชิกพรรคได้ร่วมในพิธีเปิดศูนย์ประสานงานพรรคเศรษฐกิจไทย เลขที่ที่ 127 หมู่ 8 ต.บ้านแพ้ว อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร โดยได้มีพิธีพระสงฆ์เจริญพุทธมนต์ เพื่อเป็นศิริมงคลด้วย ซึ่งภายในงานมีการแจกต้นกระท่อมที่ถือเป็นพืชเศรษฐกิจ 3,000 ต้นให้กับประชาชนที่มาร่วมงานเฉลี่ยคนละ 2 ต้นโดยมีนายวัฒนา แตงมณี นายก อบต.พันท้ายนรสิงห์และตัวแทนผูบริหารอบต.และประชาชนมาต้อนรับจำนวนมาก ภายใต้มาตรการคัดกรองป้องกันโควิด-19 อย่างเคร่งครัด

 

 

 

 

โดยพล.อ.วิชญ์ กล่าวภายในงานว่า ตนรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้มาร่วมงานเปิดศูนย์ประสานงานของ น.ส.จอมขวัญ ที่จังหวัดสมุทรสาครแห่งนี้ ซึ่งถือเป็นศูนย์ประสานงานแบบครบวงจร สามารถเป็นทุกสิ่งทุกอย่างที่จะทำงานเพื่อประชาชน พรรคเศรษฐกิจไทยเป็นสถาบันทางการเมือง เป็นที่พึ่งของประชาชน และประชาชนสามารถมีส่วนร่วมกับเรา ซึ่งจะทำให้เราสามารถรับรู้ปัญหาต่างๆนาๆของประชาชนได้เช่นปัญหาปากท้อง ปัญหาสังคมสิ่งแวดล้อม สิ่งเหล่านี้จะนำไปแก้ไขให้เร่งด่วนและทันต่อเหตุการณ์ เราทำจริง ทำไว และได้ผล เชื่อใจเราได้ ที่สำคัญเรารับฟังทุกเสียง โดยเราตั้งใจให้ประชาชนมีสุข ทุกข์ของชาวบ้านคือทุกข์ของเรา

 

ด้าน ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า วันนี้ถือเป็นฤกษ์งามยามดีในการเปิดศูนย์ประสานงานของพรรคเศรษฐกิจไทย พรรคของเราจะเป็นพรรคของประชาชนคนไทยทั้งแผ่นดิน เราขอขันอาสามาสร้างความสุขให้กับคนไทย เรามีความมุ่งมั่นที่จะทำให้แผ่นดินไทยกลับมาเป็นความหวังของคนไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงการแพร่ระบาดของโควิด-19 พี่น้องชาวจังหวัดสมุทรสาครได้รับผลกระทบอย่างสาหัสทุกอาชีพ ที่เดินทางมาในวันนี้ เพราะต้องการมาฟังเสียงสะท้อนปัญหาของชาวสมุทรสาคร และในช่วงบ่ายเราก็จะลงพื้นที่รับฟังปัญหาของพี่น้องชาวสมุทรสาคร ที่ตำบลพันท้ายนรสิงห์

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube