fbpx
Home
|
ข่าว

“วัชระ” ปลื้มกระแสตอบรับ พรรคสร้างอนาคตไทย

Featured Image
“วัชระ” ปลื้มกระแสตอบรับ พรรคสร้างอนาคตไทย หลังเปิดตัวครบ 2 เดือน บอกอย่ากระพริบตา เม.ย.นี้ มีขยับทางการเมืองครั้งใหญ่ เชื่อมาถูกทาง

 

นายวัชระ กรรณิการ์ กรรมการประสานงาน และแกนนำผู้ร่วมก่อตั้งพรรคสร้างอนาคตไทย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กครบรอบ 2 เดือน การเปิดตัวพรรคสร้างอนาคตไทย ว่า ถ้านับจากวันประกาศและเปิดตัวผู้ร่วมก่อตั้งชุดแรก?ในฐานะคนที่ “คลุกงาน” ให้พรรค โดยสรุปเป็นประเด็นใหญ่ๆ

 

1. ผลตอบรับดีเกินคาดเหมือนพรรคเปิดมานานสามารถเทียบชั้น กับพรรคอื่นๆ ที่เปิดมาก่อนเป็นปีๆ ได้สบายมาก ที่สำคัญไม่มีใครเกลียดหรือเบือนหน้าหนีเราเลย อันนี้สบายใจสุดๆ เพราะใครๆ ก็อยากร่วมงานกับเราทั้งนั้น

 

2. เรามาถูกทางที่สุดแล้ว คือเป็นพรรค “มืออาชีพ” ด้านเศรษฐกิจอันดับหนึ่งของประเทศ ไม่สุดโต่งและไม่เป็นคู่ขัดแย้งกับใคร พร้อมย้ำว่า แอบคิดดังๆ “นี่ถ้าหาก อ.สมคิด”ใจอ่อนมาตามคำเรียกร้องของประชาชนทั่วประเทศจริงๆ พรรคนี้จะไร้เทียมทานด้านมืออาชีพทางเศรษฐกิจอย่างแท้จริง”

 

3.ความพร้อมทางการเมือง และการเลือกตั้งถ้านับตอนนี้ก็ต้องบอกว่าดีเยี่ยม เราได้ตัวว่าที่ผู้สมัครดีๆ มีคุณภาพมาเยอะ ทั้งคนเดิมและหน้าใหม่ และเมื่อสอบถามดูว่าทำไมถึงเลือกพรรคเรา ทั้งที่เราไม่ใช่พรรคเงินถุงเงินถัง มีกล้วยมีขนมเยอะแยะอะไรนัก คำตอบคือทำงานด้วยแล้วสบายใจ ไม่มีแรงต้านในพื้นที่ให้ปวดหัว ไม่เป็นนอมินีของใคร และที่สำคัญ ผู้บริหารพรรคก็ไม่เขี้ยวจนคบไม่ได้เหมือนบางพรรค

 

“ไปเหนือก็คนไม่เกลียด ลงใต้ก็คนไม่ค้าน
มาอีสานคนก็เดินมากอด แบบนี้สบายครับ
จนตอนนี้ผมกล้าพูดได้ว่า จากเดิมที่ตั้งเป้าไว้ว่า
บางจังหวัดขอมีส.ส.สัก 1 คน ก็พอใจแล้ว
วันนี้หลายจังหวัด เป้าหมายของเราคือ กวาดยกจังหวัด คอยจับตาดูกันให้ดีๆ ”

 

4.โปรดอย่ากระพริบตา นับตั้งแต่เดือนเมษายนนี้เป็นต้นไป พรรค”สร้างอนาคตไทย”จะมีการขยับ และขับเคลื่อนครั้งใหญ่ทางการเมืองทั้งการประชุมใหญ่ และเปิดตัวกรรมบริหารและมือทำงานด้านต่างๆ ให้พรรคชนิดชุดใหญ่ไฟกระพริบ และจะมีการเดินรุกคืบด้านมวลชน และการประชาสัมพันธ์ทั้งประเทศ ทั้งเปิดตัวคนการเมือง และเปิดนโยบายของพรรค พรรค”สร้างอนาคตไทย” จำชื่อให้แม่นๆ

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube