fbpx
Home
|
ข่าว

“สุดารัตน์”เตรียมจัดงานใหญ่เล่า30ปีชีวิตการเมือง

Featured Image
“สุดารัตน์”เล่า30ปีชีวิตการเมือง รับใช้ประชาชน ไม่เคยลืมความไว้วางใจ 22 มีนาคม เตรียมจัดงานใหญ่

 

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย เปิดเผยว่าในโอกาสครบรอบ 30 ปีการทำงานทางการเมืองในวันที่ 22 มี.ค. 2565 จะจัดเวทีเปิดใจ
ในโอกาสครบรอบ 30 ปีบนเส้นทางการเมือง ซึ่งในงานวันดังกล่าวจะมีผู้บริหารพรรค บุคคลสำคัญต่างๆที่เคยร่วมงาน พี่น้องประชาชนที่มีความรักความผูกพัน
และเคยช่วยเหลือสนับสนุนดูแลกันมารวมถึงคนรุ่นใหม่ จะมาร่วมแสดงความยินดี พร้อมบอกกล่าวถึงความรู้สึก ที่ครั้งหนึ่งเคยมีส่วนร่วมในการทำงาน บนถนนการเมืองร่วมกัน

 

ขณะเดียวกัน คุณหญิงสุดารัตน์ จะได้เล่าถึงจุดเริ่มต้น 30 ปี กับชีวิตบนเส้นทางการเมือง ที่ได้ทำงานรับใช้พี่น้อง ร่วมสร้างประเทศไทยที่ดีที่สุด ซึ่งไม่เคยลืมความรัก ความเมตตา และความไว้วางใจ จากประชาชน โดยเฉพาะจุดเริ่มต้นการทำงานทางการเมืองเมื่อ30 ปีก่อนว่า ในเดือน มี.ค. 2535 เป็นช่วงเวลาที่ทุกอย่างใหม่หมด

 

สำหรับนักการเมืองหญิงหน้าใหม่วัย 30 ปีคนหนึ่ง ทั้งการหาเสียง เดินเท้าเข้าชุมนุม ขึ้นรถปราศรัย จัดทำนโยบาย การสร้างเครือข่ายในชุมชน และการนำเสนอตัวเองเพื่อเป็นตัวเลือกให้กับพี่น้องประชาชน

 

รวมถึงการตัดสินใจลงสมัคร ส.ส. ครั้งแรกที่เขต12 กรุงเทพฯ (บางเขน, หลักสี่, ดอนเมือง, สายไหม, มีนบุรี, หนองจอก, คลองสามวา) ทำให้การหาเสียงครั้งแรก
ในชีวิตเป็นเรื่องท้าทาย เพราะเป็นพื้นที่ขนาดใหญ่หนึ่งในสามของพื้นที่ทั้งกรุงเทพฯ จนวันที่ 22 มี.ค. 2535 ได้รับความไว้วางใจเลือกเข้าสู่สภาฯ โดยขณะนั้นอยู่กับพรรคพลังธรรมนั่นคือจุดเริ่มต้นของชีวิตทางการเมืองจนถึงวันนี้

 

คุณหญิงสุดารัตน์ เตรียมเปิดใจด้วยว่า ตลอด 30 ปี มีหลักสำคัญในการทำงานอย่างไร โดยเฉพาะ จิตสำนึกที่ต้องคิดอยู่เสมอว่า “ทุกข์ของพี่น้อง คือทุกข์ของสุดารัตน์”จึงเร่งทำงานอย่างจริงจัง เพื่อแก้ไขปัญหาต่างๆให้สำเร็จ มาวันนี้ได้ร่วมกับเพื่อนร่วมอุดมการณ์ สร้างพรรคไทยสร้างไทย ให้เป็นพรรคที่ประชาชนเป็นเจ้าของตัวจริงมีเป้าหมายเพื่อให้คนรุ่นใหม่กลับมามีความหวังต่อประเทศ คนตัวเล็กตั้งตัวได้ และผู้สูงอายุอยู่อย่างมีศักดิ์ศรี

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube