fbpx
Home
|
ข่าว

“นิกร” แจ้งติดโควิด-ห่วง กมธ.กฏหมายลูก

Featured Image
“นิกร” แจ้งติดโควิด-19 บอกห่วง กมธ.กฏหมายลูก ที่ร่วมกันประชุม ขณะนี้เข้าระบบการรักษาแล้ว ได้รับยาและอุปกรณ์เวชภัณฑ์ คิดว่าไม่หนัก

 

นายนิกร จำนง ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคชาติไทยพัฒนา และในฐานะเลขานุการคณะกรรมาธิการ (กมธ.) วิสามัญพิจารณาร่างพระราชบัญญัติประกอบรัฐธรรมนูญว่าด้วยการเลือกตั้ง ส.ส. (ฉบับที่…) พ.ศ..และ ร่างพ.ร.ป.ว่าด้วยพรรคการเมือง (ฉบับที่…) พ.ศ… รัฐสภา โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ค ว่า ติดเชื้อโควิด-19 โดยมีผลตรวจ ATK ยืนยัน

 

โดยนายนิกร ระบุว่า ระวังตัวกันนะครับ โควิตรอบนี้โอบล้อมอยู่รอบตัวจริง ผมดูแลตัวเองค่อนข้างเคร่งครัดมาตลอด ส่วนใหญ่ใส่หน้ากาก2ชั้น ฉีดวัคซีนครบ 3 เข็มเวลาต้องไปประชุมหรือไปงานที่มีคนมากมายมากกลับมาก็ล้างจมูกด้วยน้ำเกลือ Ckeck Atk บ่อยมาก เมื่อวานซืนเช็คก่อนเข้าประชุมยังNegative อยู่

 

“เมื่อวาน (17 มีนาคม) หลังเลิกประชุมมาครึ่งวัน รู้สึกคัดจมูกเลยเช็คATKดู ขึ้น 2 ขีด เช็คซ้ำกับอีกชนิดหนึ่งก็สองขีด เลยเรียนประธานกมธ.ร่างกฏหมายเลือกตั้งสองฉบับคือรัฐมนตรีสาธิต ปิตุเตชะ ที่ผมเป็นเลขานุการกรรมาธิการชุดนี้อยู่ ขออนุญาต Home Isolation เพราะคิดว่าไม่หนักมาก จะได้ไม่เป็นภาระมากนัก ท่านให้กักตัวรักษา อยู่บ้าน 10 วัน พร้อมให้ผมโทรไปหาผู้รับผิดชอบ ขณะนี้ได้รับยาและอุปกรณ์เวชภัณฑ์ตามเกณฑ์สำหรับประชาชนมาแล้วด้วยความขอบคุณ”

 

ทั้งนี้ นายนิกร ยังระบุ ที่เป็นห่วงมากคือคณะกรรมาธิการ ห่วงทั้งเพื่อนกรรมาธิการคณะใหญ่ 49 ท่าน ที่ท่านประธานให้คำแนะนำและติดตามโดยใกล้ชิดแล้ว ห่วงน้องๆเจ้าหน้าที่แม้เราจะจัดห้องนั่งห่างกันมาก และผมได้ให้พ่นยาฆ่าเชื้อทุกสัปดาห์ ห่วงงานก็ห่วงเพราะเป็นกฏหมายสำคัญประชุมทางonline ก็ไม่ได้ สัปดาห์หน้ามีVoteสำคัญทั้งสองวันผมจะพยามยามหายให้เร็วที่สุด มิตรสหายทั้งหลายดูแลตัวเองกันดีๆนะครับ มันอยู่รอบตัวเราและติดต่อง่ายดายจริงๆครับ

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube