fbpx
Home
|
ข่าว

“สุดารัตน์” ปลุกขวัญผู้สมัคร ภาค กทม.ลงสนามต้องชนะ

Featured Image
พร้อมเลือกตั้ง “สุดารัตน์” ปลุกขวัญผู้สมัคร ภาค กทม.ลงสนามต้องชนะ ย้ำต้องทำงานหนักต่อเนื่อง อุทิศตนรับใช้ประชาชนตามอุดมการณ์พรรค มั่นใจนโยบายตรงความต้องการ ถูกใจพี่น้องชาว กทม.แน่นอน

 

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย พร้อมด้วยนายสุธา ชันแสงแกนนำภาค กทม.พรรคไทยสร้างไทยจัดประชุมผู้สมัครเลือกตั้งภาค กทม. โดยเฉพาะการเตรียมความพร้อมเข้าสู่โหมดเลือกตั้ง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร โดยปลุกใจผู้สมัครทุกคน ว่าเมื่อลงทำหน้าที่ในนามพรรคไทยสร้างไทยแล้วจะต้องให้ได้รับชัยชนะในสนามเลือกตั้ง เข้าไปเป็นตัวแทนของพี่น้องประชาชนให้ได้

โดยประธานพรรคไทยสร้างไทย เน้นย้ำให้ทำงานหนักอย่างต่อเนื่องเหมือนที่ผ่านมา อุทิศตนรับใช้พี่น้องประชาชนด้วยความจริงใจ คำนึงถึงประโยชน์ของประชาชนเป็นสำคัญ โดยเฉพาะการช่วยเหลือ ส่งเสริม สนับสนุนการทำมาหากิน และการดำรงชีวิตของประชาชนให้มีความสุข โดยประโยชน์ประชาชนต้องมาก่อน ตามเจตนารมณ์และความมุ่งหมายในการก่อตั้งพรรค

พร้อมทำความเข้าใจถึงแง่มุมทางกฎหมายร่วมกับผู้สมัคร เพื่อให้การดำเนินการต่างๆ อยู่ในกรอบของกฎหมาย โดยเฉพาะเมื่อมีประกาศพระราชกฤษฎีกาจัดให้มีการเลือกตั้ง ทั้งในส่วนของการสมัครรับเลือกตั้ง คุณสมบัติและลักษณะต้องห้ามของผู้มีสิทธิสมัครรับเลือกตั้ง รวมถึงเอกสารการประชาสัมพันธ์ต่างๆในการหาเสียง จะต้องอยู่ในกรอบที่คณะกรรมการการเลือกตั้งได้ประกาศหลักเกณฑ์ออกมา

ขณะเดียวกัน ประธานพรรคไทยสร้างไทย ย้ำกับผู้สมัครว่าการหาเสียงจะต้องสื่อสารนโยบายให้ชัดเจน ประชาชนและผู้สนับสนุนต้องทราบว่า เราจะทำอะไรให้กับพื้นที่ โดยเฉพาะการยึดประโยชน์ของประชาชนและความต้องการของประชาชนมาเป็นที่หนึ่ง เพื่อให้การแก้ไขปัญหาของประชาชนโดยเฉพาะความทุกข์ยาก ตรงจุดตรงความต้องการมากที่สุด ซึ่งผู้สมัครจะทราบปัญหาทราบความต้องการได้ ผู้สมัครทุกคนจะต้องเดินรับฟังเสียงสะท้อนจากคนในพื้นที่อย่างสม่ำเสมอ เข้าถึงทุกชุมชน เข้าถึงทุกครัวเรือน

ทั้งนี้ พรรคมีความมั่นใจอย่างเต็มที่ โดยจะส่งผู้สมัคร ส.ก.ครบทั้ง 50 เขต ซึ่งนโยบายที่จะใช้ในการหาเสียงนั้น จะมีนโยบายจากส่วนกลาง รวมถึงนโยบายในระดับเขต ที่ผู้สมัครของพรรคไทยสร้างไทยได้ทำงานอย่างหนัก ฟังทุกเสียง ฟังทุกความต้องการ ก่อนกลั่นกรองออกมาเป็นนโยบายในระดับพื้นที่ ซึ่งคุณหญิงสุดารัตน์มั่นใจว่า จะถูกใจพี่น้องชาวกรุงเทพฯอย่างแน่นอน เพราะทุกนโยบาย ถูกสร้างขึ้นโดยยึด ประชาชนเป็นศูนย์กลาง เพื่อปลดปล่อย (Liberate)ประชาชนจากพันธนาการของความคิดแบบอำนาจนิยมและรัฐราชการ พร้อมกับสร้างอำนาจ (Empower)ให้กับประชาชนในการรวมตัวกันเพื่อให้เกิดพลังสามารถลุกขึ้นมาทำมาหากินได้เร็วที่สุดแข็งแรงที่สุด

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube