fbpx
Home
|
ข่าว

ปชป.สัมมนา ส.ส.-กก.บห.สานงานต่อ ก่องานใหม่

Featured Image
ปชป. สัมมนา ส.ส. กรรมการบริหาร สานงานต่อ ก่องานใหม่ ให้พรรคเดินไปข้างหน้า ด้วยอุดมการณ์ ทันสมัย

 

นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ ประธาน ส.ส. พรรคประชาธิปัตย์ และรองหัวหน้าพรรค เปิดเผยว่า พรรคประชาธิปัตย์ได้จัดสัมมนา ส.ส. กรรมการบริหารพรรคและข้าราชการการเมืองที่ทำงานตามกระทรวงต่างๆ ที่พรรครับผิดชอบ ระหว่างวันที่ 18-20 มี.ค.นี้ ที่เชียงใหม่ ว่า การสัมมนา ส.ส. กรรมการบริหารพรรคข้าราชการการเมืองเป็นการสัมมนาปกติอย่างน้อยปีละครั้ง หลังปิดสมัยประชุมสภาเพื่อทบทวนการทำงานที่ผ่านมา และเตรียมความพร้อมรองรับการทำงานที่จะเกิดขึ้นอีกหนึ่งปีข้างหน้าตามเวลาที่เหลืออยู่อีกประมาณ 1 ปี ก่อนครบวาระปีหน้า โดยขณะนี้ กำลังขับเคลื่อนการทำงานการเมืองผ่าน 3 ช่องทาง คือ

1. การทำงานในฐานะเป็นพรรคร่วมรัฐบาล เพื่อขับเคลื่อนนโยบายของพรรคให้ตอบสนองความต้องการของประชาชนอย่างถึงที่สุด
2. การทำงานของ ส.ส.ในสภาผู้แทนราษฎรผ่านกลไกต่างๆ ของสภาตั้งแต่การเสนอพิจารณากฎหมายที่เป็นประโยชน์ต่อประชาชนและสังคม การเสนอญัตติ
พิจารณาแก้ไขปัญหาต่างๆ การตั้งกระทู้ถาม รวมถึงการทำงานแก้ไขปัญหาประชาชนผ่านคณะกรรมาธิการชุดต่างๆ และที่ขาดไม่ได้คือการที่ ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์
นำปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนมานำเสนอผ่านการหารือในสภาเพื่อให้ผู้รับผิดชอบนำไปปรับปรุงแก้ไข
3. การทำงานของพรรค ผ่านสาขาพรรค ตัวแทนพรรค และคณะทำงานของพรรคชุดต่างๆ รวมถึงการทำงานของสมาชิกพรรคที่ทำงาน ในฐานะผู้บริหาร
ท้องถิ่นหรือสมาชิกสภาท้องถิ่น เพื่อขับเคลื่อนนโยบายไปสู่การปฏิบัติให้เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้รวมทั้งการขับเคลื่อนพัฒนาทักษะให้เป็นพรรคที่ประชาชนมีส่วนร่วมมากที่สุด

 

ทั้งนี้ เชื่อมั่นว่า การสัมมนาครั้งนี้จะเป็นเวทีสำคัญที่จะหลอมรวมความคิดจิตใจที่จะทำให้การทำงานของสมาชิกพรรคทุกภาคส่วนเดินไปข้างหน้าด้วยอุดมการณ์ ทันสมัย ทำได้ไวทำได้จริง ตามที่พรรคตั้งเป้าหมายไว้

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube