fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

เพื่อนวงการบันเทิง เข้าร่วมงานไว้อาลัย “แตงโม”วันสุดท้าย

Featured Image
เพื่อนวงการบันเทิง เข้าร่วมงานไว้อาลัย แตงโม-นิดา วันสุดท้าย ด้านอะตอม ยอมรับสบายใจมากขึ้นหลัง แม่ ทำเรื่องอายัดร่างเพื่อนสาว เชื่อจะเรียกคสามยุติธรรมคืนได้ ขณะที่ดารา-นักแสดงตั้งคำถามกระบวนการยุติธรรม

บรรยากาศงานไว้อาลัยต่อการจากไปของ แตงโม ภัทรธิดา หรือ นิดา พัชรวีระพงษ์ ดารานักแสดงที่เสียชีวิตหลังพลัดตกเรือสปีทโบ๊ท ที่คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ โดยวันนี้เป็นวันที่ 3 หลังจากมีการให้ลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมไว้อาลัย โดยทุกคนจะต้องตรวจหาเชื้อด้วย ATK ก่อนที่จะเข้าร่วมพิธี ซึ่งบรรยากาศโดยรอบเป็นไปด้วยความเรียบร้อยมีกลุ่มเพื่อนสนิททั้งในและนอกวงการ นักแสดง-ผู้จัด เข้าร่วมงานอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ช่วงบ่ายที่ผ่านมา อาทิ เอ ศุภชัย ศรีวิจิตรอั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ เบิร์ด แฟนหนุ่มของแตงโม โม อมีนา พินิจ แอนนา ทีวีพูล – ฮิปโปตะวัน สัมพันธภาพ หรือ อะตอม อุ๊บ วิริยะ พงษ์อาจหาญ ปอย ตรีชฎา เชียร์ ฑิฆัมพร และแก๊งเบญจา

ด้านอะตอม เพื่อนสนิทแตงโม ที่มีกระแสและออกตัวปกป้องทวงความยุติธรรมให้กับแตงโมอีกหนึ่งคน ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่ากรณีที่ได้โพสต์ถึงข้อความกรณีนางภนิดา ศิระยุทธโยธิน ให้สัมภาษณ์พาดพิงคุณพ่อของแตงโม ตนจึงตัดสินใจโพสต์ข้อความดังกล่าว ตามความจริงว่า ตลอด 20 ปี ที่รู้จักแตงโม ตนไม่เคยพบคุณแม่เลย และเถื่อนก็ไม่เคยพูดถึงด้วย แต่แม่กลับให้สัมภาษณ์พาดพิงคุณพ่อมีประวัติล้มละลายจึงโพสต์ข้อความดังกล่าวไป แต่ต่อมาตัดสินใจลบโพสต์ เพราะไม่สบายใจที่มีคนนำข้อความของตนไปแชร์และใช้ถ้อยคำที่ไม่สุภาพ อย่างไรก็ตามจนถึงตอนนี้ยังไม่มีโอกาสได้พูดคุยกับคุณแม่ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นและไม่มั่นใจว่าคุณแม่จะรู้จักตนหรือไม่ แต่ได้มีการพูดคุยกับ นายดายศ เดชจบแล้ว โดยยืนยันว่าโพสต์ตามความจริงทั้งหมด ไม่มีอคติใดๆทั้งสิ้น แล้ววันนี้หากพบคุณแม่ก็ยินดีจะเข้าไปทักทายและยกมือไหว้เคารพคุณแม่ตามปกติ

พร้อมกันนี้ อะตอม ยังระบุว่า รู้สึกสบายใจอย่างมากหลังทราบเรื่องที่นางพนิดาทำเรื่องขออายัดร่างของแตงโมเพื่อดำเนินการผ่าชันสูตรรอบที่ 2 ที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์โดยเชื่อว่าจะสามารถทำให้รู้ถึงสาเหตุการตายว่าสอดคล้องกับคำให้การของพยานทั้ง 5 คนบนเรือหรือไม่

 

และจะเป็นแนวทางที่สามารถเรียกคืนความยุติธรรมให้กับเพื่อนสาวได้

 

ขณะที่ แจ๊ส ชวนชื่น”และภรรยา “แจง ปุณณาสา” ที่เชื่อว่าทุกคนรู้สึกเหมือนๆกัน การจัดงานในวันนี้แสดงให้เห็นว่าทุกคนรักโมและพร้อมช่วยเหลือไม่ว่าจะหนักหรือจะเบาและแตงโมเพิ่งโทรคุยกับแจงเมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาและรู้สึกดีที่ได้เป็นส่วนนึงที่ให้โมได้ระบายในโรคซึมเศร้าที่พร้อมจะต่อสู้ในโรคนี้แล้ว และอยากให้เขากลับไปเจอพ่อกลับไปสู่อ้อมกอดของพระเจ้า

ขณะที่ปอย ตรีชฎา ได้กล่าวถึงความรู้สึกว่าใจหายต่อการเสียชีวิตของแตงโม โดยตนเองรู้สึกประทับใจที่สวยและชอบแกล้งซึ่งก่อนหน้าได้มีการร่วมงานกันทั้งนี้ส่วนตัวรู้สึกติดใจในเรื่องคดีการเสียชีวิตเกี่ยวกับกระบวนการยุติธรรมต้องโปร่งใส เพราะตอนนี้เหมือนถูกปิดกั้นการเข้าถึงข้อมูล ทำให้เกิดคำถามคาแครงใจในฐานะประชาชน ซึ่งถือว่าน่ากลัว เพราะเรื่องนี้สะท้อนถึงปัญหาระบบกระบวนการยุติธรรมที่ต้องมีต้องมีการบูรณะครั้งใหญ่

สำหรับขั้นตอนพิธีการไว้อาลัยแตงโม นิดา ในวันสุดท้าย จะเริ่มพิธีอย่างเป็นทางการในช่วงเวลา 18.30-20.30 น. ที่ คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube