fbpx
Home
|
ข่าว

“สุชัชวีร์” ลั่น! พร้อมอดทนทุกปัญหา-แรงกดดัน

Featured Image
“สุชัชวีร์” ลั่น! พร้อมอดทนทุกปัญหา-แรงกดดัน – ย้ำพร้อมเปลี่ยนกรุงเทพฯ ยกระดับเป็นเมืองสวัสดิการต้นแบบทันสมัย

 

นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ว่าที่ผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ยอมรับว่า หน้าที่ของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นงานหิน เพราะ 50 เขตทั่วกรุงเทพฯ มีปัญหาที่ซับซ้อน ยิ่งใหญ่ แต่งบประมาณ และกำลังคนมีจำกัด ไม่มีความพร้อม แต่หากไม่สามารถเปลี่ยนแปลงกรุงเทพฯ ได้ ก็ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงประเทศได้

 

นายสุชัชวีร์ ยังยอมรับว่า ตั้งแต่ประกาศตัวลงสมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ได้ประสบปัญหา และแรงกดดันทุกรูปแบบ ทั้งที่ ก่อนหน้านั้น 2-3 เดือนที่ผ่านมา มีชีวิตที่มีความสุข ได้อยู่กับครอบครัว แต่ส่วนตัวก็มีความรู้สึกที่อยากให้ครอบครัว และสังคม มีอากาศบริสุทธิ์ที่สามารถหายใจได้ มีบริการสาธารณสุขที่เข้าถึง มีคุณภาพชีวิต-สุขโภชนาการที่ดี จึงพร้อม อดทน ทั้งสมอง สภาพร่างกาย และสภาพจิตใจ ให้เตรียมพร้อมสำหรับการเป็นผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พัฒนาคุณภาพชีวิตประชาชน พัฒนากรุงเทพมหานคร ให้เป็นเมืองสวัสดิการต้นแบบที่ทันสมัย ทั้งทางด้านสังคม การศึกษา สาธารณสุข เทคโนโลยีโดยเฉพาะสัญญาณอินเทอร์เน็ต เป็นสวัสดิการพื้นฐานในเมืองให้ประชาชนทุกระดับ เปลี่ยนพื้นฐานชีวิต มีที่ยืนในสังคมร่วมกัน สามารถเข้าถึงโลกได้

 

นายสุชัชวีร์ ยังย้ำว่า พร้อมที่จะเปลี่ยนแปลงกรุงเทพ ไม่เกรงกลัวปัญหาต่าง ๆ เพื่อเดินไปสู่เป้าหมายแก้ปัญหาซ้ำซากในกรุงเทพฯ และวางรากฐานส่งมอบกรุงเทพฯ ให้ลูกหลานได้อย่างภาคภูมิใจ

 

สำหรับ การจัดกิจกรรมเปิดวิสัยทัศน์ของ 2 ผู้นำภายในแนวคิด “ผู้นำประเทศ-ผู้นำเมือง” ของนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ และนายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ว่าที่ผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ในวันนี้ (13 มี.ค.) ได้ยังมีการเปิดรับฟังความเห็นจากนักธุรกิจรุ่นใหม่ ภายใต้แนวคิด “เศรษฐกิจประเทศ เศรษฐกิจเมือง” เพื่อรวบรวมความคิดเห็น และข้อเสนอแนะต่าง ๆ ประกอบการพัฒนากรุงเทพฯ ยกระดับเศรษฐกิจประเทศ และเศรษฐกิจเมืองต่อไป

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube