fbpx
Home
|
ข่าว

“สุดารัตน์” ขอบคุณชาวภูเก็ต ที่ให้การต้อนรับอบอุ่น

Featured Image
“สุดารัตน์” ขอบคุณชาวภูเก็ต ที่ให้การต้อนรับอบอุ่น ผู้ประกอบการ ร้านค้า ส่งกำลังใจ หนุนโมเดล ภูเก็ตมหานคร เขตเศรษฐกิจพิเศษท่องเที่ยว

 

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย เปิดเผยว่า หลังการประชุมสมาชิกพรรคไทยสร้างไทยจังหวัดภูเก็ต พร้อมดำเนินการแต่งตั้งตัวแทนพรรคการเมืองประจำจังหวัดภูเก็ต เขตเลือกตั้งที่ 1 และเขตเลือกตั้งที่ 2 แล้วเสร็จ มีโอกาส ไปเดินเที่ยวชมบรรยากาศและความสวยงาม ของย่านเมืองเก่าภูเก็ต พร้อมเยี่ยมเยียนผู้ประกอบการ บนถนนถลาง และบริเวณพื้นที่ใกล้เคียง ซึ่งใช้เวลากว่า 3 ชั่วโมง

ซึ่งได้รับความรักความเมตตาจากพี่น้องผู้ประกอบการร้านค้าพ่อค้าแม่ขาย ที่ต้อนรับอย่างอบอุ่น ให้ความเป็นกันเองอย่างดียิ่ง รวมถึงได้ออกมาถ่ายรูปพบปะพูดคุย มอบอาหารน้ำดื่ม สินค้าขึ้นชื่อประจำจังหวัดภูเก็ต และผ้าปาเต๊ะ ด้วยความจริงใจ

 

ด้านนายสำราญ ตลับเพ็ชร ผู้อำนวยการฝ่ายกฎหมายพรรคไทยสร้างไทย ได้กล่าวว่าตนเองมาบรรยายด้านกฎหมายให้สมาชิกพรรคฟัง และได้มีโอกาสเดินตามทีมไทยสร้างไทย ภูเก็ต ที่นำคุณหญิงสุดารัตน์เดินเยี่ยมเยียนประชาชนในเขตใจกลางเมืองเก่า พบว่ากระแสตอบรับคุณหญิงสุดารัตน์ และพรรคไทยสร้างไทยดีมากโดยประชาชนส่วนใหญ่บอกว่าอยากเห็นการเปลี่ยนแปลงในภูเก็ต ยืนยันว่าพร้อมสนับสนุนพรรคไทยสร้างไทย เพราะเห็นว่าเป็น ทางเลือกใหม่ที่ทำงานอย่างสร้างสรรค์ และมีความเชื่อมั่นในตัวคุณหญิงสุดารัตน์เป็นอย่างมากอยู่แล้ว เพราะทำงานมาหลายกระทรวง และมีผลงานประจักษ์ชัดหลายอย่าง จึงมั่นใจว่าคุณหญิงสุดารัตน์จะนำประเทศชาติให้พ้นวิกฤตได้ โดยอยากเห็นคุณหญิงสุดารัตน์เป็นนายกฯ

 

รวมทั้งเห็นว่า หลายนโยบายของพรรคไทยสร้างไทย ถูกใจพี่น้องชาวภูเก็ต โดยเฉพาะนโยบายของพรรคที่มุ่งสร้างจังหวัดภูเก็ตให้เป็น “มหานครภูเก็ต เขตเศรษฐกิจพิเศษด้านการท่องเที่ยว”

ทั้งนี้คุณหญิงสุดารัตน์ ย้ำว่า ขณะนี้พรรคไทยสร้างไทยได้ร่าง พ.ร.บ. เขตเศรษฐกิจพิเศษเพื่อการท่องเที่ยวของภูเก็ต เสร็จเรียบร้อยแล้ว ในเร็วๆนี้จะนำมา รับฟังความคิดเห็นจากชาวภูเก็ต จึงขอให้ชาวภูเก็ตร่วมกันคิด ร่วมกันสร้างภูเก็ตให้เป็นเขตเศรษฐกิจพิเศษด้านการท่องเที่ยวให้สำเร็จ

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube