fbpx
Home
|
ข่าว

“ธรรมนัส” ยันให้เกียรติ ส.ส.พรรคเล็ก ปัดแจกกล้วย

Featured Image
“ธรรมนัส” เผย ส.ส.ในมือมากกว่า 16-18 เสียง ยืนยันให้เกียรติ ส.ส.พรรคเล็ก หลังถูกลดความสำคัญเมื่อตั้งรัฐบาลได้แล้ว ปัดแจกกล้วย

 

ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา แกนนำพรรคเศรษฐกิจไทย กล่าวถึงโอกาสที่จะชักชวนกลุ่ม ส.ส.พรรคเล็ก มาร่วมงานการเมืองด้วยว่า นักการเมือง มีความผูกพันกันมา ไม่เฉพาะในวงการการเมือง แต่รู้จักกันมานาน และตนได้ชักชวนกลุ่ม ส.ส.พรรคเล็กมาร่วมรัฐบาล จึงไม่สามารถทอดทิ้งได้ เพราะความผูกพันธ์มีมากกว่าการเป็น ส.ส. ทั้งนี้ ส.ส.พรรคเล็กหลายคน ก็ได้ตัดสินใจมาร่วมงานกับตนเองแล้วในการเลือกตั้งครั้งหน้า พร้อมยอมรับว่า ขณะนี้ ตัวเลข ส.ส.ในกลุ่มของพรรคเศรษฐกิจไทยนั้น มากกว่า 16-18 คนแล้วเช่นเดียวกัน

 

ขณะเดียวกัน ร้อยเอกธรรมนัส ยืนยันด้วยว่า ตนเองให้เกียรติ ส.ส.กลุ่มพรรคเล็ก ให้ความสำคัญเท่ากันหมด เพราะกว่าจะจัดตั้งรัฐบาลได้ เสียงเล็ก ๆ เมื่อปี 2562 ขณะนั้น มีความสำคัญมาก แต่เมื่อเวลาผ่านมา 3 ปี กลับถูกลดความสำคัญ จึงเป็นสิ่งที่น่าคิด

 

สำหรับเมนูมื้อเที่ยงที่ร้อยเอกธรรมนัส จัดเลี้ยง ส.ส.กลุ่มพรรคเล็กในวันนี้ อาทิ ติ่มซำ ปลาหิมะนิ่งซีอิ้ว เป็ดปักกิ่ง ไก่แช่เหล้า กุ้งมังกรผัดพริกเกลือ ซุปเพื่อสุขภาพ ถั่วเข็มผัดกระเทียม เป็นต้น พร้อมยืนยันไม่ได้มีการแจกกล้วยตามที่มีข่าว ทั้งนี้ หลังจากเสร็จสิ้นการรับประทานอาหารและให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ร้อยเอกธรรมนัสได้กล่าวแซวกับสื่อมวลชนว่า “มากับผม ไม่ต้องลำบากกินข้าวข้างถนน”

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube