fbpx
Home
|
ข่าว

ไทยสร้างไทยยิ้มแป้นปชช.ตอบรับนโยบายกองทุนคนตัวเล็ก

Featured Image
ไทยสร้างไทย ยิ้มแก้มปริ นโยบายกองทุนคนตัวเล็ก ประชาชนตอยรับดี สร้างความรับรู้ในวงกว้างได้อย่างรวดเร็ว

 

นายพงศกร อรรณนพพร ประธานคณะกรรมการบริหารพื้นที่พรรคไทยสร้างไทย กล่าวถึงนโยบายกองทุน เครดิตประชาชนเพื่อคนตัวเล็กหรือ กองทุนคนตัวเล็กที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปแล้ว ว่า ตนเองได้ติดตามความคืบหน้า ในหลายพื้นที่ทั่วประเทศ พบว่าพี่น้องประชาชนให้การตอบรับเป็นอย่างดี และสร้างความรับรู้ในวงกว้างได้อย่างรวดเร็ว พี่น้องประชาชน พร้อมสนับสนุนพรรคไทยสร้างไทยเดินหน้าโครงการ ให้สำเร็จเป็นรูปธรรม

 

นโยบายกองทุนคนตัวเล็ก ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อมอบ “เครดิตแก่ประชาชน” ที่ยากจนและเข้าไม่ถึงแหล่งทุนในการทำมาหากิน จนต้องไปพึ่งพิงหนี้นอกระบบ เป็น”เครดิต”ที่รัฐมอบให้ติดตัว สามารถใช้เป็นเครื่องมือในการเข้าถึงแหล่งเงินกู้ดอกเบี้ยต่ำสามารถเข้าถึงได้ง่ายด้วยกระบวนการสินเชื่อที่แตกต่างจากธนาคารหรือสถาบันการเงินทั่วไปยึดถือปฏิบัติ เพื่อมีชีวิตที่ดีขึ้นได้ ยิ่งไปกว่านั้น เงินส่วนนี้จะหมุนเวียนทางเศรษฐกิจได้หลายรอบ ไม่สูญเปล่าเหมือนการแจกเงินแบบที่ทำกัน ซึ่งอัตราดอกเบี้ยจะไม่เกินร้อยละ  1 ต่อเดือนและไม่ต้องมีหลักทรัพย์ค้ำประกัน

 

สามารถเริ่มต้นกู้ได้ตั้งแต่ 5,000 บาท และหากรักษาเครดิตได้ดีจะสามารถกู้ได้ถึง 50,000 บาท ระยะเวลาในการชำระเงินกู้ 6 เดือน ถึง 3 ปี นโยบายกองทุนคนตัวเล็ก มอบเครดิตประชาชน” นี้ พรรคไทยสร้างไทย เชื่อมั่นว่า คนไทยส่วนใหญ่จะใช้เงินกู้อย่างคุ้มค่า และชำระคืนเงินกู้คืนได้ตามกำหนดอย่างแน่นอนเพราะการไม่จ่ายหนี้ที่ตนต้องรับผิดชอบในจำนวนไม่สูงมากเช่นนี้ จะเป็นการทำลายเครดิตและตัดอนาคตของตนเอง ซึ่งสุดท้ายต้องกลับไปพึ่งพา “เงินกู้นอกระบบ”ที่ดอกเบี้ยแสนโหด จนทำให้ไม่สามารถลืมตาอ้าปากได้ “ระบบเครดิตประชาชน” จะเป็นสมบัติของคนไทยที่ต้องหวนแหน และรักษาไว้ เพื่อเป็นหลักประกันด้านการเงิน ทั้งในยามฉุกเฉินและการสร้างอนาคตในการทำมาหากินตลอดไป

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube